Chương 7: Ỷ lại!

2K 251 96
                                    


Thẳng đến sáng ngày sau, lúc Bible mở mắt đã là gần trưa. Cái nắng gay gắt này thật khiến người khác bực mình. 

Khác với ngày thường, hôm nay Bible lại cảm thấy tâm trạng mình sảng khoái hơn rất nhiều.

Chợt nhận ra có gì đó sai sai, cậu nheo mắt cảm thán.

"Có cái cục gì cứ nặng nặng đè lên tay mình thế nhỉ?"

Cảm giác ấm áp truyền từ cánh tay truyền đến. Lúc nghi ngờ quay đầu sang liền phát hiện gương mặt Build hiện lên trong đáy mắt.

Những hồi tưởng về chuyện đêm qua chạy ngang qua đại não khiến Bible tê rần da đầu cả một lúc lâu.

Rõ ràng đêm qua người say là Build, nhưng dường như ý thức của cậu lại bị Build câu mất, sự chiếm hữu đã khiến Bible không tự chủ mà làm xằng bậy với anh.

"Là tại anh đòi bao nuôi đứa khác...nên tôi mới như thế...là do anh tự mình chọc tôi đó nha".

Bible cư nhiên bây giờ không phải là hối hận chuyện đã thượng anh. Lớn cả rồi, có chơi có chịu thôi. Mà chính là sợ chuyện khác. Cậu đưa tay tát mình một cái rồi oán trách bản thân.

"Chết mày rồi Bible, để cậu nhỏ Vegas biết được chuyện này thì coi như xong rồi".

Lúc này, Build trở mình trong lòng liền cựa quậy. Bible không biết lấy đâu ra kinh nghiệm dỗ người mà ngay tức khắc nằm im xuống, kéo anh sát gần hôn vỗ nhẹ.

"Mệt thì ngủ tiếp đi".

Không thấy Build đáp lại, có lẽ là đêm qua bị thượng đến mỏi nhừ rồi. Lại tấy mấy chân tay, Bible nhìn góc nghiêng khuôn mặt anh lúc ngủ quả thực rất xinh đẹp. 

Tay cậu chạm nhẹ lên cần cổ đỏ ửng của Build.

"Mềm quá".

Không biết có phải do là lần khai xuân đầu tiên hay không mà thân thể Build bây giờ rất mẫn cảm lại còn cực kỳ nóng nữa.

Chẳng nhẽ lại giở tính cầm thú thượng anh ấy thêm vài cái nữa? Bible nghĩ tới đây liền đấm cho mình tỉnh.

"Cái đệch! Mày điên rồi Bible".

Nhưng cái loại nhiệt độ cao như thế này phát ra từ cơ thể anh có chút không đúng. Chính là....chính là sốt rồi sao?

Bible sửng sốt áp lòng bàn tay lên trán mình rồi lại đặt vào trán người đang ôm trong lòng.

"Toang rồi, sốt thật kìa".

Cậu bật dậy ra khỏi giường, nhìn cái bãi chiến trận bày ra trước mặt mới thực sự đau đầu.

Vỏ chai gel bôi trơn bị vứt hiên ngang không dư giọt nào. 

Nhớ lại thì đêm qua vì quá gấp nên chẳng nhớ tới việc phải dùng bao cao su. Sau khi tan trận cũng quên không mặc quần áo cho Build đàng hoàng.

Bible cảm thấy kiến thức về chuyện người lớn của mình đúng là quá tệ.

Cậu nhìn bộ dáng sốt đến mê man bất tỉnh của cùng những dấu ấn đỏ thẫm trải rộng nhìn đến kinh người trên cơ thể của kim chủ. Trong lòng đột nhiên lại có cảm giác thành tựu.

Vừa chạm đã see//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ