Chương 4: Cuộc hội tụ bất ổn!

1.8K 264 129
                                    

Apo nheo mắt nhìn vào màn hình, vắt chéo chân phàn nàn.

"Này Build, tao công nhận thằng nhỏ này đẹp, nhưng mà có thật là nhỏ tuổi hơn mày không vậy?"

Chính anh cũng chẳng dám tin Bible lại nhỏ hơn mình. Nếu với cái dáng người ấy, nói là kim chủ của Build thì may ra còn có người tin.

"Không thành vấn đề, cá cắn câu rồi, tiếp theo sẽ là..."

Apo nhanh nhảu tiếp lời.

"Là bế lên giường..."

Us dè bĩu, cậu đưa ly rượu vào tay Apo nói.

"Ổng bị người ta bế thì có, thằng nhóc đó mà nằm dưới em đi bằng đầu".

Apo chê ra mặt, đánh giá sơ một lược Build thì công nhận.

"Ừ cũng đúng, tướng tá thằng này mà đè được ai".

Build đá đểu Apo bằng cặp mắt hình viên đạn, đứng dậy muốn đi vệ sinh.



Âm thanh sập sình len lỏi vào màng nhĩ khiến Bible không chịu được phải lên tiếng.

"Đổi cách thức ăn chơi một chút thì chết à? Đi tới mấy nơi này mấy anh không chán hả?"

Jeff tay trái nhận lấy rượu, tay phải vẫn đang gõ bàn phím trên laptop.

"Thí dụ lần sau có đi chơi thì báo trước vài tiếng được không? Ông đây còn phải kiếm tiền".

JJ cụng ly với Mile sau đó mỉa mai.

"Tiền của mày chưa đủ đè chết người ta à? Không thì chọn cách gọn hơn như thằng Bible kìa, kiếm đại gia bao nuôi".

Nhân vật bị điểm danh mặt đã căng, Bible nốc hết ly rượu đặt lên bàn một cách nặng nề.

"Nếu không phải cậu nhỏ chèn ép, thì em còn lâu mới nhượng bộ anh ta".

Mile đưa ra chủ ý.

"Hội mình ai cũng thành công cả, vừa hay anh mày ở một mình. Dọn sang ở với anh đi".

Tốt bụng ghê hen, làm sao mà qua mắt được hắn. Có mù mới không nhận ra Mile đang muốn kéo Bible về để tiện sử dụng hình ảnh của hắn trong việc chạy quảng cáo cho công ty mỹ phẩm.

"Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, trở thành người bên cạnh của anh trai dễ thương thì mày cũng có lỗ cái gì đâu?"

Bible nhíu mày.

"Lỗ thì không. Nhưng căn bản em không thích đàn ông".

Mile lắc đầu.

"Cược không? Tao dám chắc chỉ sau vài tháng, với cái nhan sắc kia thì thằng Bible sẽ mê như điếu đổ cho coi".

Jeff nghe tới cá cược liền hăng máu.

"Tao chơi nữa"

Bible cảm thấy mấy ông anh của mình chỉ lớn xác nhưng tư duy thì không.

"Thẳng nam cũng có thể đổ trước một người con trai khác sao?"

Mile chặt đứt lí luận cùi của cậu.

Vừa chạm đã see//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ