Chương 10: Nuôi giả yêu thật.

1.8K 259 122
                                    

Xung quanh dù có náo nhiệt như thế nào cũng chẳng ngăn nổi dòng cảm xúc bất mãn chảy trong người Build.

Ông hoàng núp lùm siêu thoại, chúa tể stalk cả thế giới – bác sĩ thú y Apo, đã nhanh chóng cập nhật tình hình cho Build bằng đoạn video có một không hai được cậu ấy âm thầm mua lại từ một tay săn tin.

"Mày mở to con mắt ra, tao nói thằng nhóc này chỉ thích hợp để chơi cho vui thôi mà mày cố chấp".

Us thấy Build liên tục nốc rượu vào người thì lập tức giật lấy.

"Thôi đừng uống nữa, mỗi lần say vào là quậy như trâu mà cứ uống hoài. Po, cất điện thoại đi đừng để P'Build xem nữa".

Apo hiểu rõ tính cách của Build. Đối với loại chuyện này nó rất mạnh mẽ và có thể một tay nâng được một tay bóp nát được.

Căn bản chỉ muốn thúc đẩy cho Build tỉnh ra, ít nhất là không vướng vào yêu đương với mấy thằng nhóc con lợi dụng đó.

Có điều Apo không ngờ rằng Build đã nuôi giả yêu thật đối với Bible kia.

"Em cản anh làm gì? Build nó cần phải biết. Cái đám người chơi cùng Bible đó, đứa nào cũng khốn như nhau thôi".

Barcode bị bốc đầu đến đây cũng là bị ép, cả buổi chỉ quan sát Build mà dám mở miệng nói một lời, nhưng cũng nhịn không được mà nói nhỏ.

"Em thấy anh quá cứng nhắc rồi, nhóm đó có người xấu cũng có người tốt. P'Jeff không giống mấy người khác".

Không cần nhìn cũng biết lại thêm một đứa bị đám đó lừa. Apo vỗ vai Barcode.

"Em còn nhỏ, không hiểu hết được đâu. Cái tên Jeff Satur hôm trước ra mặt giúp em đó thực chất là một trai thẳng chính hiệu, em không lọt được vào mắt anh ta đâu".

Apo còn lạ gì cái đám đó nữa, tuy Apo không biết Bible vì nó ở nước ngoài nhưng mấy tên còn lại căn bản không hề đơn giản.

Us gật đầu tán thành.

"Đúng rồi đó Barcode, em đừng vì chút tiền anh ta bỏ ra đền bù cho em hôm trước mà siêu lòng".

Barcode có chết cũng không dám nói rằng mình mới không cần tiền của anh ấy đó.

Bản thân không có nghèo như mọi người nghĩ. Chẳng qua bị đưa về đây làm nhiệm vụ nên mới không có nơi để ở.

Bị ông chủ Vegas ép mạo danh vào nơi này điều tra P'Pete đã khiến đời em đen tối lắm rồi.

Chủ báo chưa hết lại tới thiếu gia nhỏ cũng báo. Chỉ vì muốn nhanh chóng có thêm ngày nghỉ để đi du lịch mà Barcode liền nhận một lần hai job.

Vừa làm tay theo dõi vợ chưa cưới của Vegas, còn âm thầm làm gián điệp chú ý nhất cử nhất động kim chủ của thiếu gia Bible.

Cuộc đời sinh ra trong gia đình có truyền thống làm trợ lực cho cái nhà đó quả nhiên là khổ trăm bề.

Mặc kệ mấy hai đứa bạn thân không ngừng đấm võ mồm với nhau.

Build vẫn vô thức liếc nhìn qua màn hình đoạn video vẫn còn đang chiếu lở dở.

Hai người một cao một thấp vừa ngon trai vừa có chút băng lãnh, ấy vậy mà họ đứng đối diện nhau lại trở nên đầy tình tứ. Một chút cũng chẳng giống như lúc mới ở bên cạnh Build.

Vừa chạm đã see//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ