Chương 3: Hợp đồng bao dưỡng!

2.3K 272 101
                                    

Build nhìn cái profile với gương mặt quen mắt kia lúc đầu có chút bất ngờ.

Cứ nghĩ thằng bé đó bần hèn nhưng nghĩ tới lại là người mẫu được đào tạo từ nước ngoài.

Nhưng nếu đã học ở nước ngoài tại sao không phát triển ở đó, mà lại trở về đây làm gì.

Build tự đặt ra cho mình một lí do để quyết định gặp hẹn hắn.

"Chắc chắn nhà thằng bé sa cơ thất thế, hoặc không đủ kinh tế để ở nước ngoài nữa nên mới chạy về đây chăng?"

Không thể còn lí do nào thuyết phục hơn, anh lúc nãy đọc chưa quá ba câu.

Chỉ vừa nhìn tên và hình đại diện đã lập tức cho trợ lí liên hệ.

Us cũng khá ngạc nhiên, một người trước giờ làm việc đặt chất lượng lên hàng đầu như Build, tại sao hôm nay lại có thể quyết định nhanh như vậy.

"Không xem kĩ một chút à?"

Build lắc đầu nhìn Us bằng ánh mắt đầy tính toán.

"Con mồi trước mắt có thể không nắm bắt được sao?"

Lúc này Us mới hiểu ra, đời này của thằng nhóc ấy bị Build để mắt tới coi như cũng là cái nghiệp cho nó đi.

"Hóa ra người mà anh trai em giới thiệu, lại là cậu nhóc may mắn lừa được lão đại của chúng ta uống thuốc sổ ha ha ha ha".





Bible không ngờ vừa về nước đã bị Jeff đẩy tài nguyên cho đi.

Biết tính cậu không thích sắp xếp sẵn nên show lần này Bible phải tự đi casting, xem như anh ấy cũng có chút thấu hiểu đi.

Người phụ nữ tự xưng là trợ lí của giám đốc công ty giải trí trao đổi thời gian casting với Bible xong.

Cậu đã tức khắc gọi cho JJ.

"Chiều nay năm giờ em đi casting, anh nhớ qua đón em sớm".

Đã gần giờ hẹn, tại cổng chính của một khu chung cư cao cấp, Bible hận không thể bóp chết trợ lí của mình.

JJ vừa ló mặt ra khỏi xe, đôi chân khập khiễng vì tối qua bị đánh nãy giờ vẫn cố gắng lái xe được tới nơi này.

Bible: "Sao anh không đợi em giải nghệ rồi hãy tới?"

JJ xoay vào gương xe.

"À thì...cũng phải để anh chải chuốt một chút chứ".

JJ ngó nghiêng tìm kiếm gì đó. Bible đặt tay lên vai đẩy anh vào ghế phụ.

"Đừng tìm nữa, tài xế xin nghỉ rồi. Hôm nay, em đây sẽ bỏ công ra chở"

Nghe qua như sấm đánh vào tai, JJ nhất thời kinh hãi.

"Thôi, vẫn là để anh lái cho, sao mày không nói sớm để anh mang tài xế của mình qua hả?"

Muộn rồi, Bible hôm nay nhất định phải dạy tên trợ lí của mình một bài học.

Con đường theo google map hướng dẫn phải tận ba mươi phút. Nhưng giờ đây, Bible chỉ mất mười phút để tới nơi.

JJ tía tai mặt mày, mật xanh mật vàng coi như muốn ói gần hết.

Vừa chạm đã see//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ