Shade Hajime là nam sinh cấp 3. Anh có mái tóc tím than và đôi ngươi cùng màu, làn da nâu toát lên vẻ mạnh mẽ. Anh thích một cô bé khối dưới là Rein Kaneko. Mái tóc lam tựa như biển và đôi ngươi ngọc bích xinh đẹp đó đã làm con tim của anh rung động.
Dù hay đi chơi cùng cô nhưng Shade vẫn chẳng thể khiến Rein rung động tí nào. Anh đã làm mọi cách nhưng Rein chỉ coi anh như một người anh trai
Nhiều lúc Shade cũng tính từ bỏ, nhưng khi anh từ bỏ theo đuổi Rein nữa thì cô lại làm cho anh nảy sinh tình cảm.
Shade đã từng tỏ tình Rein và rồi bị cô bé từ chối, Rein cho rằng họ chỉ là anh em. Chỉ mãi mãi là anh em !
" Xin lỗi anh, em với anh chỉ là anh em thôi "
Ngày hôm đấy, Shade như thằng trầm cảm, cứ nhốt mình trong phòng mãi, không ăn không uống.
Nhiều lúc anh cũng tự hỏi tại sao không thể buông bỏ cô. Giữ hai người là một tường trong suốt to và dày đến thế cơ mà ? Thế mà tại sao Shade lại không thể từ bỏ cô bé mà tìm đến một hạnh phúc mới ..?
Ngày 4 / 12 / 20..
Đang ngủ ngon thì bỗng có cuộc gọi đến. Shade cố gắng bắt máy. Đầu bên kia phát ra âm thanh êm dịu làm anh cảm thấy thoải mái hơn
- Anh Shade, nay đi chơi với em đi
Rein chủ động mời, Shade không khỏi mừng rỡ mà trả lời
- Được chứ ! Em đợi anh tí nha
- Dạ
Cúp máy, Shade nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Anh rất mong chờ vào buổi đi chơi lần này của anh và cô.
Sau một lúc thì Shade cũng đến chỗ hẹn. Anh ngồi xuống bàn, mắt không rời khỏi người con gái trước mắt. Cô bé Rein đã ngủ quên nên cũng chẳng biết Shade đang nhìn.
Anh tính lấy tay xoa đầu cô thì như bỗng có một thứ gì đó vừa đi ngang. Tay chân Shade cứng nhắc, anh đơ người, mắt trợn tròn. Biểu cảm lúc này của Shade như trông thấy thứ gì đó rất đáng sợ.
" Cái gì thế này.. Thứ cảm giác gì thế ? "
Anh tự hỏi bản thân đang cảm thấy gì, tim lại đau nhói vô cùng. Những hình ảnh kì lạ xuất hiện trong đầu anh càng nhiều khiến đầu Shade như muốn nổ tung.
Đây là do lần đầu đụng vào Rein nên cảm giác ngại ngùng của anh nổi lên sao ? Không ! Đây là cảm giác thân quen nhưng lại làm ta cảm thấy đau nhói
" Không ổn rồi, tim mình như muốn nổ tung vậy .. "
Bỗng một luồng ánh sáng xuất hiện. Shade như bị thứ gì đó đánh mạnh vào đầu nên bất tỉnh. Rein thì tan biến vào không khí. Dù anh đã cố tỉnh táo để nắm chặt lấy thân hình bé nhỏ ấy nhưng lại vụt mất. Anh không tin được bản thân lại không thể bảo vệ được Rein nhưng vì cú va chạm lúc này mà Shade ngất đi
Anh Shade ! Anh tỉnh dậy đi !
Bỗng đâu đó một giọng nói kì lạ phát lên. Shade nhíu mày, cố mở mắt ra. Người trước mặt anh như cô vậy.. Nhưng lại có mái tóc màu hồng và đôi ngươi ruby lấp lánh. Anh giật mình ngồi dậy, hốt hoảng với cô gái trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Shein ( Shade × Rein )
FanficTác giả : Flyris Couple : Shade × Rein Tổng các oneshot của ShadeRein