Dù có yêu nhau đến mức nào thì rồi cũng sẽ kết thúc. Mọi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ như truyện cổ tích thì cũng sẽ kết thúc bởi chữ " The End " mà thôi ...
Giờ cũng đã ba tháng kể từ hôm mà Rein chia tay Shade. Cô còn nhớ rõ cái ngày hôm đó anh đã tay trong tay với cô gái khác. Tim cô rỉ máu, đau đớn vô cùng. Nhiều khi Rein cũng muốn mau quên nhưng lại chẳng thể quên được khi những hạt mưa rơi xuống, y như hôm ấy ...
Cô kháy cốc trà đã nguội, mắt cứ nhìn mãi bầu trời đang mưa kia mà có chút hơi buồn. Rein tự hỏi tại sao bản thân chẳng thể quên anh đi chứ ?
- Chán thật ...
Cô thở dài một tiếng rồi chán nản nhìn cốc trà đã nguội từ lâu. Rein vẫn còn nhớ Shade rất nhiều !
Đang ngồi ngẫm nghĩ thì bỗng nghe tiếng cửa mở. Vì tò mò không biết vị khách nào đến nên cô ngó sang thì thấy anh và người con gái đó đang tay trong tay, trông rất vui. Lòng cô có chút hơi buồn rầu, cố gắng giả vờ như không biết anh.
Giờ đây, người bên anh là một cô gái tóc hồng được cột hai chùm, trông cổ rất dễ thương. Rein cũng có biết một số về người đó. Người đang trong tay anh là Fine Aoki, là học sinh gương mẫu học cùng trường với cô.
- Anh Shade, tụi mình qua đó ngồi đi
Chỗ mà nhỏ nhắc là đằng sau Rein, cô có chút hơi bối rối nên lấy áo khoắc mặc để cố tránh Shade. Anh cũng không quan tâm mà đi cùng nhỏ đến chỗ nhỏ chỉ. Giờ Rein muốn rời đi nhưng lại muốn nghe bọn họ nói gì nên cô ở lại một tí.
- Anh đợi em học xong rồi cưới nhé
- Ừm
" Đám cưới ? "
Rein nghe câu nói đó thì trầm mặc. Dù cô chẳng còn là gì với anh nhưng nghe đến việc anh cưới một người khác khiến trái tim cô như muốn vỡ làm trăm mảnh. Cô vì không kiểm soát được cảm xúc mà những giọt nước mắt từ từ chảy dài trên má cô.
- Em cố học rồi anh sẽ cưới em
- Dạ, yêu anh nhất luôn á !!
Hai người kia vui vẻ nói chuyện, nhưng Rein vì thế mà lại thêm buồn. Cô trầm ngâm, ngẫm về chuyện tại sao mà mình phải khóc vì anh ta mà lại càng thêm buồn.
- Fine à, em có yêu anh chứ ?
Anh đợt nhiên hỏi một câu mà khiến cô lẫn nhỏ đều khó hiểu. Không phải Shade và Fine đang hạnh phúc đó sao ? Tự nhiên lại đi hỏi chuyện đó. Nhỏ bối rối trả lời
- Tất nhiên rồi, em yêu anh
Nghe nhỏ nói mà lòng cô nhẹ nhõm hơn. Anh cũng vì thế mà càng vui vẻ, nở nụ cười chứa đầy ánh nắng.
- Cảm ơn em vì đã yêu anh
Nghe câu này mà tim cô nhói không thôi. Rein chưa bao giờ nghe Shade nói mấy câu ngọt ngào như thế này.. Có vẻ anh yêu Fine nhiều lắm ! Rein vì không muốn tự tổn thương bản thân mà vội rời đi.
" Đó chẳng phải ... "
Ra trước cửa thì cô bỏ mũ áo khoác ra. Từ nãy giờ cô đã khóc đến nỗi mắt đỏ hoe. Rein nhanh chóng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Shein ( Shade × Rein )
FanfictionTác giả : Flyris Couple : Shade × Rein Tổng các oneshot của ShadeRein