Linh Hồn Người Thiếu Nữ

114 5 0
                                    

Người xưa từng nói rằng : " Nếu như một người đã chết mà mang quá nhiều nuối tiếc thì sẽ hóa thành linh hồn lang thang nơi trần gian. Chỉ khi hoàn thành được sự nuối tiếc của mình thì sẽ trở thành một thiên thần "

Rein Sayuri, 15 tuổi, mất vì tai nạn giao thông. . .

Một linh hồn đơn độc nơi trần gian này. Cô không thể siêu thoát vì còn sự nuối tiếc đối với thế giới này, cô rất muốn em gái mình sẽ hạnh phúc khi không có cô, chỉ thế thôi .

Mỗi ngày trôi qua, cô cứ bám theo em gái mình, chỉ có thể đứng nhìn nhỏ bị mấy tên đầu gấu bắt nạt mà không thể làm được gì. Dù cô có cố gắng đẩy chúng hay đánh chúng thì chỉ đi xuyên qua chứ không thề tác động vật lí được.

Nhỏ bị mấy tên đó đánh đến nỗi bầm tím. Cứ thế mà chịu trận mỗi ngày. Cô bức xúc với nhỏ, sao Fine lại không đi nói với trường mà chịu thế.

Rein thề rằng là nếu cô còn sống thì cô đã đánh chết hết lũ kia rồi. Giờ Rein là một hồn ma thì cô cũng chỉ biết đứng nhìn em gái mình bị đánh, kể cả dỗ dành cho nhỏ ngừng khóc cũng chẳng được. Nhiều khi Rein cảm thấy bản thân vô dụng hết sức

" Fine đúng là ngốc ! "

Cô ngồi bên cạnh nhỏ, cố gắng dỗ dành mãi cũng chẳng được gì. Rein thở dài trong bất lực , bản thân của cô bây giờ rất vô dụng, chẳng làm gì nên hồn được

- Nếu chị còn sống thì tốt quá ...

Nghe nhỏ nói thế mà Rein có hơi tủi thân. Từng lời nói của nhỏ cứ bị tiếng nấc chen vào, Rein lo lắng lắm, sợ cô em bé nhỏ của mình sẽ đỏ mắt vì khóc.

" Fine đừng khóc nữa mà !!! "

Đang dỗ dành nhỏ thì một chàng trai đi đến. Cô vô cùng bất ngờ vì đây là lần đầu Rein thấy có người quan tâm nhỏ từ lúc cô chết tới giờ.

- Em gặp chuyện gì sao ?

Chàng trai nhẹ nhàng hỏi thăm nhỏ. Cô nhìn cậu mãi, thầm đánh gia ngoại hình. Cậu là một chàng trai cao lớn, mái tóc vàng ấm áp và nụ cười tỏa nắng làm cô mê mẩn. Đằng sau cậu là một tên đầu tím, mắt màu tím than, cao ráo, trông rất điểm trai nhưng lại toát lên vẻ nguy hiểm.

- Em không sao đâu hội trưởng !

Nhỏ đáp lại lời cậu, cậu vì thế mà lấy tay lau nước mắt cho cô gái nhỏ tóc hồng, miệng cười vui vẻ. Rein thầm nghĩ rằng cậu đang cố tiếp cận với em gái mình rồi làm tổn thương em ấy

- Anh là Bright Tanaka. Rất vui được gặp em, cô gái nhỏ

" Sến quá đó ! "

Nội tâm cô gào thét, nếu cô ở đây thì chắc chắn bản thân sẽ trở thành kẻ dư thừa. Rein ngồi dậy, tay phủi sạch quần áo rồi rời đi. Bright và Fine ngồi nói chuyện vui vẻ mà không để ý đến mọi thứ.

- Cô là ma à ?

" Ma ??? "

Rein quay lại nhìn chàng trai đang đứng nhìn mình, cơ thể cô có hơi run rẩy. Tự hỏi tại sao anh lại có thể nhìn thấy cô cơ chứ ?

- Nhìn cô cứ như ma ấy

" Anh nghe thấy tôi nói sao ?! "

- Ờ

Oneshot Shein ( Shade × Rein )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ