[Snarry] Vô hạn dịu dàng
- Tác giả: Lâm Ý
- Edit: Snitch yêu Vạc Team
- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad
- Fandom: Harry Potter
- Couple: Snarry (Giáo sư Severus Snape x Giám đốc Sở Thần sáng Harry Potter)
- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam
- Rating: 15+
- Giới thiệu: Yêu nhau và đứng trước cánh cửa hôn nhân rồi, nhưng Harry phát hiện ra Snape có những biểu hiện kì lạ. Cậu chia sẻ với Ron, và Ron kết luận Snape đang bị 'hội chứng lo âu trước khi kết hôn', tương tự như ngày xưa, Hermione cũng từng bị 'hội chứng lo âu sau khi sinh con' vậy.
* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 1
Cái nắng trưa hè nhẹ nhàng xuyên qua ô kính cửa sổ, xua tan sự khô nóng bất thường trong văn phòng.
Ron đẩy cửa ra, ném mấy cái bánh kẹp thịt bò lên bàn Harry, có vẻ như cậu ta định thưởng thức bữa trưa của mình ở đây.
Thay vì chọn chiếc ghế sofa thoải mái, cậu ta lại ngồi lên chiếc ghế gỗ trước mặt Harry: "Này này, xảy ra chuyện gì vậy?"
Chủ căn phòng, mặc bộ vest chỉnh tề, đang bận lấy mấy cái bánh sandwich, cậu mang đến từ sáng để trong ngăn tủ ra: "Hả? Chuyện gì? Không có gì đâu."
"Mình cũng nghĩ vậy." Harry gật đầu: "Ít nhất mình có thể chắc chắn ông ấy đã rất hạnh phúc khi quyết định kết hôn với mình."
"Mình không mù." Ron cười gượng hai tiếng, như thể nhớ lại chuyện gì đó khủng khiếp: "Lúc đó, dù Rose không cẩn thận làm đổ lọ ma dược ông ta vừa mới nấu xong, Snape cũng không hề cau mày — Mình phải nói, đó là một hành động rất dũng cảm, Harry, hỏi Snape có đồng ý kết hôn với cậu không."
"Cảm ơn." Harry lịch sự, mỉm cười: "Nhưng gần đây ông ấy có hơi kỳ lạ."
"Cậu nói rõ chút được không?"
"Lúc ở nhà, Severus thường ngồi ngốc trong thư phòng nhiều hơn trước kia."
"Có lẽ ông ta lại gặp phải vấn đề học thuật khó nhai nào đó. Nhớ không? Vài năm trước, cậu từng kể với mình và Hermione chuyện tương tự. Hóa ra, ông ta chỉ đang nghĩ về kết quả nghiên cứu 'cải thiện tính ổn định lai của hạt Sneezeweed'."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Vô hạn dịu dàng
Фанфик[Snarry] Vô hạn dịu dàng - Tác giả: Lâm Ý - Edit: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry (Giáo sư Severus Snape x Giám đốc Sở Thần sáng Harry Potter) - Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam - Rat...