3 tháng nữa...
Cậu sắp được ra trại rồi.
Mừng vải-
Takemichi nhìn cuốn lịch trong tay. Thầm nghĩ thời gian trôi như cá nhảy ngoài đồng. Thật sự cậu còn nghĩ mình vừa đóng một bộ phim hành trình dài kể về thằng nhỏ long nhong bị ném vào trại và quá trình chinh phục lòng người. Tịnh tu lại nội tâm bên trong.
Takemichi gật gù, y như mấy câu chuyện mà Ryusei kể. Sau đó dùng bút đánh dấu ngày mới.
Sắp được ăn khoai chiên rồi, không còn là mấy món khô khan kia nữa.
Quá đã!
Đang phê pha trong mơ tưởng về những gói khoai chiên to nhỏ. Takemichi bị một bàn tay từ đâu lòi ra vỗ pat pat lên đầu cậu. Rồi lại xoa xoa vò vò khiến nó rối lên.
"Đang nghĩ gì vậy?" Người kia có vẻ rất thích thú, tùy ý chơi đùa trên đầu cậu, khiến Takemichi khóc không thành tiếng. Tông giọng người kia Takemichi nghe đã liền nhận ra, bối rối muốn đối phương dừng lại nhưng chẳng biết làm sao.
Nhỡ người ta không ưa lấy tông đơ cạo đầu cậu xong chừa hai cọng tóc nắm đầu cậu quay như dế rồi sao?
Tha cậu đi, còn mỗi 3 tháng thôi mà!!
Takemichi gào thét trong lòng.
Mà đầu cậu cứ lung lay theo cánh tay người kia, tóc thì muốn thành ổ quạ đến nơi, liền dơ hai tay lên đầu chặn cái tay đang làm loạn trên kia mà lắp bắp: "A..a, x-xù tóc em! Rindou!"
Người kia được cậu gọi tên thì phì cười, xem như mình vừa chơi đùa xong với cái đầu bông mềm này, cũng thôi bỏ tay ra khỏi đầu cậu, nhưng chưa từng bỏ ý trêu chọc, Rindou lại hạ giọng chọc ghẹo:
"Sao thế? Đang nghĩ về em gái nào à? Còn đang tính ngày tỏ tình sao?"
Takemichi nghe thế, liền xùy mỏ mấy cái, chán nản đáp: "gái gú gì...em làm gì dám thích ai cơ, số em sầu không có ai theo đâu"
Rindou nghe vậy, ồ một tiếng rồi mỉm cười.
Chẳng biết gã nghe thế nào, lại cứ hiểu thành: "em không thích con gái". Nhưng Rindou cũng phải tự thừa nhận, rằng giá mà câu nói đó là từ miệng cậu ra thật.
Không hiểu nổi ý nghĩ của bản thân, Rindou vứt cái suy nghĩ đó ra sau đít. Phủi phủi nó đi chỗ khác rồi ngồi cạnh cậu. Nhìn khí trời trong làng mây trắng cùng không khí mát mẻ buổi sáng khiến Rindou cảm thấy khá dễ chịu. Lại ngó qua đứa nhóc bên cạnh, chỉ thấy nó chăm chăm vào con số vừa được đánh dấu trên cuốn lịch nọ, mà ngày đấy lại tới 3 tháng sau lận.
Rindou thấy tò mò, vốn là vô tình biết người này qua lời giới thiệu của anh trai, ban đầu cảm xúc của Rindou cũng tỏ ra không mấy thích thú, chỉ lơ ngơ không quan tâm, còn tự hỏi đối phương có gì đặc biệt mà anh trai cứ phải ngày ngày luyên thuyên về. Rằng tại sao lại chỉ để ý đến một thằng nhóc tầm thường như vậy?
Thế mà mới nghi ngờ được bao lâu, chỉ sau mấy hôm bắt gặp tình cờ, rồi vô tình ngồi bam bam bum bum cùng cậu. Rindou mới ngờ vực nhận ra từ khi nào mối quan hệ của họ và cậu đã chẳng còn đơn giản là quen biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] |TR| [AllTake] Sky In Your Eyes.
FanfictionĐọc để biết và tự trải nghiệm nhé, tôi không muốn khiến bạn mất hứng đâu. Author: Ired