1. Đau lòng tột cùng

1.1K 93 15
                                    

<Lời nói đầu: 

1. Mình là người không thích chuyện tình cảm tới quá nhanh, cũng không phải là người thích cho vài nhân vật nữ vào làm kì đà, cho nên truyện này sẽ không có nữ phụ, không có những tình huống cẩu huyết.

2. Mình rất thích bộ manga này, mọi diễn biến trong fic sẽ cố gắng bám sát tuyến thời gian và tình huống của bản gốc, tính cách nhân vật mình không đảm bảo sẽ giống y chang trong bản gốc được, vì tùy từng cách nghĩ mà sẽ hiểu tính cách nhân vật theo cách riêng, nên rất xin lỗi nếu tính cách nhân vật không theo mong muốn của bạn.

3. Nếu đã đọc bộ 'AllShin -  Ánh sáng sự thật' của mình thì các bạn sẽ thấy mình cho diễn biến câu chuyện khá chậm, và tình cảm không lâm ly bi đát đâu nhé.

4. Fic của mình sẽ không có H, dù thích đọc H nhưng mình không viết được, nếu các nhân vật có đến mức làm thì cũng sẽ tả sơ thôi.

5. Tuy tag truyện có ngược, nhưng đa phần là ngược tâm công, ngược thân thụ, nhẹ thôi, nhẹ, nhẹ... Điều lưu ý nhấn mạnh 3 lần, con người tác giả không thích ngược luyến tàn tâm đâu, thấy truyện ngược là chạy 10 cây số à.

Điều cuối cùng: fic này mỗi chương sẽ không dài như bên fic AllShin kia, nhưng cũng sẽ 2000 từ trở lên, hôm nào tác giả vui sẽ post 2 chương, còn không thì post 1 thôi ạ, hai bộ fic sẽ xen kẽ nhau ra chương, nên các độc giả đừng giục mình nha :))

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, thân ái!>


--------------------------------------

"Ogiwara-kun!" Kuroko Tetsuya chạy vào sàn đấu, trên đầu vẫn còn lớp băng vải, lam mâu nhìn bóng dáng cô tịch của người bạn từ thời cấp 1 của mình, nỗi bất an càng lúc càng lớn.

"...Kuroko..." Thiếu niên kia đứng chết trân nhìn vào bảng điểm số, nghe thấy tiếng gọi mới quay sang, ánh mắt tràn ngập tuyệt vọng và sợ hãi.

[Teiko lại lần nữa vô địch, đây là lần đầu tiên một trường học có thể đăng quang vô địch 3 năm liên tiếp...]

Kuroko Tetsuya ngỡ ngàng nhìn khuôn mặt của Origawa Shigehiro, đó là một vẻ mặt đầy vẻ tuyệt vọng, trông cậu ta giống như một con vật nhỏ lạc lối vậy, đó không còn là người bạn từng chơi bóng rổ một cách vui vẻ như năm xưa nữa.

Hai tai như ù đi, Kuroko Tetsuya cảm giác đôi chân như nặng trĩu, cả cơ thể như bị điểm huyệt đứng tại chỗ, cặp lam mâu ẩn hiện lên chua xót.

"Tại sao... Akashi..." Cậu đưa mắt nhìn năm bóng lưng lạnh lùng đứng phía xa, từng giọt lệ tuôn rơi, lam mâu trở nên trống rỗng.

'Tại sao...? Lời hứa năm xưa của mình và cậu ấy đã hoàn toàn bị dẫm nát...' 

Tetsuya nặng nề ôm lấy ngực trái khuỵu xuống, cổ họng tràn ra từng tiếng rên rỉ, những giọt lệ nóng hổi tuôn rơi trên khuôn mặt thanh tú, hoàn toàn đắm chìm vào không gian vô tận của sự thống khổ và tuyệt vọng. 

Vài tiếng gọi quen thuộc đang gọi cậu, nhưng đang chìm trong cảm xúc tiêu cực, thế giới của Kuroko Tetsuya đã bị sự câm lặng bao trùm.

[Tạm drop][AllKuro-KnB Đồng nhân] Shadow to LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ