Mùi thuốc súng nồng nặc lan tràn, những người đứng xem đã đổ mồ hôi hột, mặc dù Kise vẫn đang cười rất ôn hòa, nhưng khí tức nguy hiểm không hề che giấu.
"Chà, nếu cậu đã thịnh tình như vậy, thì tôi cũng nên cảm ơn thôi." Kise một tay nới lỏng cà vạt, một tay ném bóng về phía Kagami, hắn cởi ra áo khoác, không hổ là người mẫu, tỷ lệ cơ thể cơ hồ là hoàn mỹ dáng người, tay áo được xắn lên, lộ ra từng lớp cơ bắp khỏe mạnh.
"Thật là..." Riko tay đưa lên che mặt, thở dài bất lực.
"Không ổn chút nào!" Kuroko Tetsuya đứng cạnh bỗng thốt lên một câu, thanh âm lạnh nhạt khiến Riko giật mình, nhất thời không kịp phản ứng nội dung câu nói của thiếu niên.
Kise và Kagami đã bắt đầu giao phong, Kise được quyền tấn công trước, hắn vẫn cực kỳ ung dung đập bóng, trái bóng cam theo quy luật đều đều nảy qua lại giữa bàn tay và sàn đấu.
Kagami chăm chú nhìn từng chuyển động của đối thủ, chợt hai mắt trợn to, Kise bắt đầu di chuyển, dùng kỹ thuật rê bóng mà vừa nãy Kagami đã sử dụng, né đi hai tay muốn cướp bóng của Kagami, chuẩn bị làm một cú dunk.
"Kỹ thuật đó... Không chỉ là copy, nó còn hoàn hảo hơn." Riko nhíu mày, ánh mắt trở nên nghiêm trọng.
'Chết tiệt, đó là kỹ thuật của mình... Tên này đang đùa mình sao?' Kagami tức giận nghĩ, hắn lập tức quay người lại, đưa tay lên đuổi theo động tác của Kise, hắn muốn cản bóng.
BANG!!! - Kise không hề nao núng, nhảy lên, úp rổ, mạnh mẽ đè ép bàn tay đã chạm được vào bóng của Kagami, trái bóng rơi vào rổ, xuyên qua khung mà đập mạnh xuống sàn nhà.
'Hắn nhanh hơn mình... Cũng mạnh hơn mình nữa.' Kagami ngã ngồi xuống sàn nhà lạnh lẽo, ánh mắt có chút hoảng loạn nhìn đối thủ.
Kise thả tay khỏi khung rổ, vững vàng rơi xuống, trên trán không đổ một chút mồ hôi nào, so với Kagami đang chật vật ngồi dưới sàn, hình thành sự đối lập rõ ràng.
'Quá yếu! Đây là hợp tác, 'ánh sáng' mới của Kurokocchi sao?' Kise lạnh lùng nhìn gã tóc đỏ kia, đáy mắt lóe qua châm chọc.
"Thế hệ kì tích... Bạn cậu đỉnh thật đấy, Kuroko."
"Tôi không biết cậu ta!" Thiếu niên tóc lam lạnh nhạt nói, cặp lam mâu có rất nhỏ một tia biến hóa. "Thực sự, từ lúc bắt đầu tôi đã nghĩ quá thiển cận rồi, một năm... Không ngờ cậu ta..." Kuroko nhíu mày nhìn thiếu niên tóc vàng rực đang bước lại gần cậu. 'Thế hệ kỳ tích, đã tiến bộ nhanh ngoài sức tưởng tượng của mình.'
"Tôi đã biết là sẽ không thể đơn giản chỉ có thể đến để chào hỏi thôi. Tôi nói thẳng luôn..." Kise vẫn nụ cười hoàn hảo đó, hoàng kim mắt lướt qua một lượt đội ngũ Seirin, sau đó nhìn thẳng vào thiếu niên vẫn đang lạnh nhạt nhìn hắn. "Hãy trả lại Kurokocchi cho tôi đi! Hãy chuyển sang trường tớ đi Kurokocchi! Chúng ta sẽ lại chơi bóng cùng nhau."
"Cái..."
"Cái gì???"
"..."
Thiếu niên vẫn đứng ở kia, cặp lam mâu không chút cảm xúc nhìn Kise, hai tay giấu đằng sau lưng đã có chút nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm drop][AllKuro-KnB Đồng nhân] Shadow to Light
FanfictionTên truyện: Shadow to Light Tác giả: Runi Rita (@RuniRita) Thể loại: school life, sport, boy love, np, ngọt, sủng, ngược (nhẹ thôi) Địa chỉ: chỉ đăng trên wattpad Nội dung chính: Kuroko Tetsuya, đã từng được mệnh danh là 'Bóng ma thứ 6 của GoM', d...