9.

616 75 4
                                    

Midorima tỉnh lại vào sáng hôm sau, người trong lòng đã sớm không thấy thân ảnh đâu, hắn theo tiếng động mà đi ra nhà bếp, thiếu niên tóc lam đang bận rộn. Midorima có chút ngẩn ngơ, hắn chưa từng nghĩ sẽ được thấy hình ảnh như này, giống như một gia đình nhỏ như vậy.

"Midorima-kun, buổi sáng tốt lành." Kuroko vừa lúc quay lại, nhìn thấy người kia đang đứng ngẩn người, liền lễ phép cúi chào.

"Sớm an... Sao cậu dậy sớm vậy?" Midorima nhíu mày nhìn đồng hồ.

"Thói quen mà thôi." Thiếu niên cụp mắt bình tĩnh trả lời, nhưng Midorima vẫn tinh ý nhận ra cặp lam mâu đó khẽ lóe qua một tia mất tự nhiên.

Hai người im lặng ăn xong bữa sáng, sau đó mỗi người một ngả đi học, Midorima quay lại, cặp lục mâu nheo lại nhìn theo bóng lưng của thiếu niên, lòng nghi ngờ càng lúc càng sâu, chắc chắn Kuroko đang giấu diếm một điều gì đó, và có thể nó còn liên quan đến bọn họ nữa. Nhưng hắn biết, Kuroko là một kẻ rất cứng đầu, một khi thiếu niên ấy không muốn nói thì có bị cạy mồm cũng đừng hòng nghe được bất cứ điều gì.

"Chậc, đành chờ Akashi vậy." Thanh niên tóc lục dùng tay đẩy gọng kính như một thói quen, chợt nhận ra các ngón tay trống trơn, chúng chưa được quấn băng vải bảo vệ, hắn cũng hoảng hốt khi mình cũng đã quên cả việc coi tử vi hôm nay, vội vã lôi điện thoại ra, lạnh nhạt nói: "Quả nhiên, mình và cậu ta không hợp nhau mà."

Sau trận đấu tập với Kaijou, hầu như các thành viên đều tỏ ra khá mệt mỏi, chứng tỏ khi đối đầu với thế hệ kỳ tích nó không dễ dàng chút nào, Riko cắn bút suy nghĩ, cũng ghi lên sổ hạng mục thể lực cần tăng cường, còn cẩn thận khoanh tròn để lưu ý. Sau đó cô mới nhớ tới: 'Hôm nay là ngày đó... Phải rồi." Cô gái lộ ra vẻ mặt gian xảo và âm mưu, chắc hẳn đã nghĩ ra trò gì đó đây.

"Sao cơ ạ?" Kagami, Kuroko cùng 3 thành viên năm nhất tỏ vẻ khó hiểu nhìn huấn luyện viên, dường như chưa nghe rõ lời cô nói.

"Hãy đi mua bánh mì đi!"

"Bánh mì?"

"Ngày 27 hàng tháng, cantin sẽ bán ra một loại bánh mì đặc biệt số lượng giới hạn..." Riko vui vẻ thao thao bất tuyệt giới thiệu về món mánh mì tuyệt vời đó, sau đó vẻ mặt thản nhiên ra lệnh: "Chị muốn các em hãy đi mua món bánh mì tuyệt hảo đó, để có động lực hơn cho các trận đấu sắp tới. Có lẽ sẽ hơi 'khó khăn' một chút, vì không phải chỉ mình chúng ta thích nó, cố lên nhé."

"Tức là bọn em chỉ cần mua bánh mì thôi chứ gì?" Kagami không cho là đúng, vẻ mặt tự tin nói.

"Đây, cầm lấy." Hyuga chìa ra một phong bì, vẻ mặt nghiêm túc và tràn ngập nguy hiểm nhìn năm đứa nhóc năm nhất: "Năm hai sẽ trả tiền, nhưng nếu mấy đứa thất bại, thì không cần xin lỗi anh đâu, mấy đứa sẽ phải luyện tập gấp ba lần hàng ngày là được."

"Kyahhh..."

"Đáng sợ quá..."

"..."

Bọn họ đã nghĩ nhóm năm hai đã nói quá, nhưng khi nhìn tràng cảnh như chiến tranh thế giới thứ 2 ở cantin, bọn họ đều có chung biểu cảm trợn mắt há hốc mồm.

[Tạm drop][AllKuro-KnB Đồng nhân] Shadow to LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ