Kuroko vào sân, điểm số nhanh chóng được san bằng, trong những phút cuối cùng của trận đấu, điểm số của hai đội ganh đua nhau từng điểm một, cho đến khi Kuroko và Kagami kết hợp làm một cú dunk ngay giây thứ 3 cuối cùng.
Seirin 100 - 98 Kaijou, Kise đứng như trời chồng nhìn bảng kết quả, ánh mắt dại ra, một cỗ đè nén chực chờ nổ tung trong lồng ngực hắn, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hắn... thua...
"Thật không ngờ chúng ta lại thắng." Hyuuga lau đi mồ hôi trên trán, đến giờ phút này hắn vẫn không tin được điều này.
"Yeah!!! A A A A!!!" Kagami nắm chặt hai bàn tay lại, sung sướng hét lớn một tràng dài, hắn đã đánh bại được thành viên đầu tiên của thế hệ kỳ tích.
Kuroko hai tay chống đầu gối thở dốc, ngước mắt lên nhìn đồng đội đang ôm nhau ăn mừng, không hiểu tại sao cậu không mấy vui vẻ, cặp lam mâu lại có chút buồn bã, nở một nụ cười khổ, chân trái và bả vai nhói lên từng hồi, mới chỉ đấu với Kise thôi mà chúng đã không chịu nổi, không biết cậu có thể gắng gượng đến lúc đó hay không.
Đội Kaijou tiễn Seirin ra về, đội trưởng Kasamatsu hứa hẹn sẽ gặp lại Seirin ở giải Inter High, lúc này bỗng có người thắc mắc, Kise đã biến đâu mất.
"Kise đâu?"
"Hình như cậu ta không muốn ra nên sớm chạy rồi."
Kuroko nghe vậy, lam mâu khẽ nhíu, lẳng lặng rời đi, lam mâu đã sớm phát hiện ra cái đầu vàng ẩn hiện phía xa.
Kise vục đầu vào vòi nước đang chảy, hắn muốn dùng sự mát lạnh này để làm đầu óc tỉnh táo lại, bỗng nhiên một thanh âm quen thuộc vang lên.
"Tử vi Song tử hôm nay dự đoán vận hạn của cậu là xui nhất đấy. Nhưng tôi không ngờ cậu lại thua."
"Cậu cũng tới xem trận đấu à? Midorimacchi?" Kise với tay tắt vòi nước, hoàng kim mâu lạnh nhạt nhìn tên thanh niên cao lớn với mái tóc xanh lục cùng cặp kính có vẻ tri thức kia.
"Ừ, và nó là một trận đấu đáng chán, một con khỉ cũng có thể làm một cú dunk như thế, không lạ gì khi định mệnh không đứng về phía cậu." Midorima tỏ vẻ chán ghét trần thuật, các ngón tay quấn băng vải đẩy nhẹ gọng kính, khiến nó hiện lên chút phản quang cùng đôi mắt xanh lục lạnh nhạt.
"Tôi đã không gặp cậu kể từ hồi tốt nghiệp, rất vui được gặp lại." Kise tựa người vào bờ tường, khóe miệng kéo lên nụ cười siêu mẫu: "Tay cậu vẫn quấn băng nhỉ, mà có ai quan tâm chứ, miễn tớ ném vào rổ là được."
"Chính vì vậy mà cậu mới không giỏi hơn được, ném gần là ngu ngốc..." Sau đó là một tràng ngôn ngữ kì lạ từ vị thanh niên tóc lục này.
"..." Kise đã sớm mặt nghệt ra, đầu óc bị Midorima quay vòng vòng đến chóng mặt: "Không phải cậu nên nói chuyện với Kurokocchi thay vì với tôi sao?"
"Không cần, người có nhóm máu AB như tôi không hợp với người có nhóm máu A như cậu ta." Midorima lạnh nhạt nói, nhưng vẻ mặt lại nhu hòa hơn rất nhiều: "Tôi công nhận lối chơi của cậu ấy, thậm chí còn rất ngưỡng mộ nữa, nhưng..."
"..." Kise trầm mặc, thế hệ kỳ tích luôn công nhận 'Bóng ma thứ 6' hay nói đúng hơn, bọn họ đều...
"Tôi không chấp nhận được việc cậu ấy đầu quân cho một đội yếu như Seirin." Nói đến đây khóe miệng của hắn đã cong xuống, đáy mắt lóe lên chút bất mãn: "Tôi đến đây chỉ là vì tôi và cậu ta sẽ đối đầu nhau ở vòng loại khu vực sắp tới thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm drop][AllKuro-KnB Đồng nhân] Shadow to Light
FanfictionTên truyện: Shadow to Light Tác giả: Runi Rita (@RuniRita) Thể loại: school life, sport, boy love, np, ngọt, sủng, ngược (nhẹ thôi) Địa chỉ: chỉ đăng trên wattpad Nội dung chính: Kuroko Tetsuya, đã từng được mệnh danh là 'Bóng ma thứ 6 của GoM', d...