ĐÔI LỜI:
Dạo gần đây mình có đọc khá nhiều bộ truyện với chủ đề xuyên không, nội dung là nhân vật công chính không yêu thụ chính mà lại yêu bạn thụ bị xuyên đến vai nhân vật phản diện trong một cuốn sách nên mình muốn viết cho hai bạn nhỏ nhà mình một câu truyện với nội dung đáng yêu như này ý.
Mục đích chỉ là cho bản thân mình và hai bạn nhỏ một câu truyện riêng với nhiều nội dung đa dạng, cũng như tặng những bạn theo dõi những câu truyện của mình một món quà tinh thần nho nhỏ.
Mong mọi người hãy vui vẻ đón nhận nhé ạ!
Tại vùng ngoại ô nọ, gần như tách biệt hoàn toàn với nhịp sống đông đúc và ồn ào của thủ đô Seoul, nửa đêm sấm sét vang dội, mưa rào xối xả.
Khu vực này thời tiết vô cùng ôn hòa, rất ít khi mưa, mưa tầm tã như trút nước kèm theo sấm sét và giông như thế này thì càng hiếm.
Mây đen ùn ùn kéo đến, chồng lên nhau từng tầng từng tầng, che giấu tiếng sấm rền vang dữ dội làm rung chuyển cả đất trời.
Những tia chớp sáng chói xẹt qua chân trời như một thanh kiếm sắc nhọn, một đường chém xuống cây cột điện nhỏ bên đường, khiến toàn bộ khu vực chìm vào bóng tối.
Trong căn phòng góc nho nhỏ của trại trẻ mồ côi "Dear Dream", Jeno men theo ánh sáng yếu ớt của ánh nến nơi đầu giường mà đọc nốt câu truyện cho bạn nhỏ đang nằm ngoan ngoãn trong chăn.
"Đến những giây phút cuối cùng, khi La Tại Dân trút những hơi thở yếu ớt còn xót lại, cậu vẫn không nhận được bất kỳ tin nhắn nào của Đế Nỗ - người bạn thanh mai trúc mã mà cậu thầm yêu 5 năm trời, hiện tại lại đang chìm trong tình yêu ngọt ngào với một người con trai mới gặp khác.
Ngoài cửa sổ, bông hoa hồng leo giàn héo úa cuối cùng không trụ nổi mà nhẹ nhàng rơi xuống. La Tại Dân dần dần nhắm mắt, đem theo toàn bộ tâm tư tình cảm, nỗi tủi thân và cô đơn của mình mà chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng."
Giọng nói trầm ấm của Jeno vẫn đều đều vang lên, bỗng nhiên bị cắt đứt bởi tiếng thút thít nho nhỏ như có như không từ trong chăn.
Jeno thở dài đặt cuốn tiểu thuyết sang bên cạnh rồi chui vào chăn ôm lấy bạn nhỏ. Để gương mặt của đối phương vào hõm vai mình, tìm một tư thế nằm thoải mái rồi nhẹ nhàng đưa bàn tay ra phía sau lưng, theo tiết tấu lên xuống quen thuộc mà vuốt ve an ủi.
"Tớ đã bảo cậu đừng đọc mấy cuốn tiểu thuyết vớ vẩn này rồi mà cậu không nghe? Bây giờ lại khóc thành như vậy"
Jeno thở dài lau đi những giọt nước mắt đáng thương của bạn nhỏ trong lòng. Ngón cái của anh xoa xoa mí mắt đỏ hoe đẫm nước, sau đó nhéo nhéo cái má bánh bao núng nính trắng trắng mềm mềm thơm thơm của bạn nhỏ rồi đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng.
"Vớ...vớ vẩn gì chứ? Không phải tự nhiên người ta viết được ra những câu truyện như thế mà"
Na Jaemin nằm trong lòng Jeno nức nở cãi.
"Cái truyện xuyên không xuyên sách gì đó mà không vớ vẩn à?"
Lee Jeno bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] SERIES SHORTFIC
FanfictionNhững mẩu chuyện ngẫu hứng về đôi chim cu của lòng chị ~~~~~~~~~