Liễu Vũ đã lên tiếng, đại tư tế không dám trì hoãn, lập tức sai phái tộc trưởng và thiếu tư tế đi chuẩn bị hàng hóa cho Trương Tịch Nhan.
Hàng hóa mà xí nghiệp dược muốn đặt mua, trước tiên phải làm hợp đồng mua bán. Nhà cung cấp sẽ dựa theo đơn đặt hàng chuẩn bị hàng hóa, sau đó đưa đến xí nghiệp rồi cầm biên nhận đến phòng tài vụ kết toán tiền hàng. Thông thường nếu có thể thanh toán tiền hàng trong vòng ba tháng đã có thể xem như không tồi. Thôn Hoa Tập còn không có giao hàng mà đã đòi nhận trước một nửa tiền hàng, làm cho người của bên xí nghiệp dược có chút không hiểu ra làm sao, hơn nữa, Trương Tịch Nhan cũng không có mang theo tiền mặt, ở trong núi không có biện pháp lên mạng chuyển tiền, vậy mà sao bọn họ lại chịu cung cấp hàng cho Trương Tịch Nhan cơ chứ. Tay giày da đi tìm đại tư tế bàn bạc, bàn không ra giải pháp bèn đi tìm Liễu Vũ: Bọn họ là xí nghiệp dược, không phải là tiểu thương bán lẻ nên không có đem theo tiền mặt để thanh toán ngay tại chỗ.
Liễu Vũ nói: "Thôn Hoa Tập mới từ bộ lạc nguyên thủy đi ra xã hội hiện đại, không có chút hiểu biết nào về thế giới bên ngoài cả, tới ngôn ngữ cũng không thông, xí nghiệp dược Cửu Lê cửa lớn ở đâu bọn họ cũng không biết, nếu kêu bọn họ phải tìm tới nơi để thu tiền hàng thì quá làm người khó xử rồi."
Tay giày da nói: "Liễu tổng nói đùa, ngài là người thành lập công ty đầu tư cho thôn Hoa Tập kia mà, những việc này đối với ngài mà nói chỉ là chút chuyện cỏn con thôi."
Liễu Vũ đáp: "Này còn không phải là thuận tiện hơn cho các người sao, bằng không thôn dân lấy hàng ra bán lẻ, nhà này bán 3000, nhà kia bán 10 ngàn, các người đều phải dùng tiền mặt để giao dịch còn tốn công hơn. Tôi vì muốn thuận tiện cho các người còn phải dùng tài khoản công ty đi đóng thuế, bây giờ còn kêu tôi phải lấy tiền của bản thân ứng trả trước cho người dân trong thôn sao, không thích hợp nha."
Tay giày da giống như vui đùa nói một câu: "Trương đạo trưởng bên kia cũng vậy mà, không phải cũng rất thích hợp đó sao."
Liễu Vũ tỉnh bơ: "Nàng nơi đó cần thiết thích hợp, đó là vợ của tôi, là thanh mai trúc mã thân ái, đã gặp qua cha mẹ hai bên cái loại này."
Tay giày da bị lời đáp trả của Liễu Vũ làm cho cả kinh sửng sốt, không biết làm sao để tiếp lời, chỉ biết cười gượng hai tiếng.
Liễu Vũ kiên trì muốn kết toán bằng tiền mặt, bọn họ lại không mang theo tiền cho nên chỉ có thể quay về thương lượng với cấp trên.
Đại tư tế nhìn việc mua bán tới tay lại bay mất, đau tim tới nỗi phải lấy tay che lại ngực.
Liễu Vũ kêu ông ấy gọi tộc trưởng và thiếu tư tế đến để tính toán hàng hóa bán chút dược liệu cho Trương Tịch Nhan, một đám người kiểm kê cả buổi trưa, tới số lượng còn đếm không được, đến nỗi tính tiền hàng sao, ha hả, Liễu Vũ cảm thấy cho dù mặt mũi của cô có như tấm thép dày ba thước cũng đều không ngăn được sự xấu hổ do bọn họ tán vào mặt cô.
Mười con rết cột lại thành một bó rết nhỏ, mười bó rết nhỏ cột thành một bó rết lớn, giá mỗi một con rết là 40 đồng, hỏi: Một bó rết lớn giá bao nhiêu tiền?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDITED] ĐẠO TRƯỞNG ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP
روحانياتTác phẩm: Đạo Trưởng Đã Lâu Không Gặp Tác giả: Tuyệt Ca Editor: Vanilla Thiết kế ảnh bìa: MoonLight Văn chương tích phân trên Tấn Giang: hơn 448 triệu tích phân Thể loại: Hoan hỉ oan gia, truyền kỳ, tiểu thuyết dị văn, huyền học Vai chính: Trương Tị...