Ngay đêm đó giáo sư Mã được đưa vào bệnh viện, vợ, con gái và con rể của ông ta cũng theo tới. Vợ của ông ta sợ hãi vô cùng, vừa nhìn thấy con gái và con rể thì lập tức đem chuyện ngày hôm qua Trương Tịch Nhan tới nhà uy hiếp đe dọa, rồi hôm nay trong nhà xảy ra đủ chuyện cổ quái kể một mạch: "Bọn họ nói là ba của các con thiếu tiền bọn họ không trả, nhưng một thân bệnh của ba các con đều là do bọn họ gây ra, hiện giờ ba các con đang khởi tố bọn họ, vậy mà bọn họ lại dám trắng trợn táo bạo tới cửa kiếm chuyện."
Con gái và con rể hỏi đã báo cảnh sát chưa?
Bà vợ trả lời: "Báo cảnh sát rồi, nhưng họ nói không có chứng cứ."
Giáo sư Mã làm kiểm tra xong được đưa ra ngoài, ông ta nhìn thấy con gái và con rể liền kêu bọn họ lập tức đem tiền tới Côn Minh, đi tìm giáo sư Trình để ông ấy đưa đi gặp Trương Tịch Nhan.
Con gái tức giận không thôi, nhưng bị con rể giữ lại khuyên nhủ: "Thân thể của ba quan trọng hơn." Hắn ta hỏi số điện thoại của giáo sư Trình, trước tiên liên hệ với ông ấy.
Trương Tịch Nhan đã duỗi móng vuốt ra cào người, Trình Côn Minh tự nhiên không dám nói nhiều cái gì, nhưng ông ấy vẫn đơn giản nói cho con rể giáo sư Mã nghe về mâu thuẫn tranh chấp giữa hai bên. Con rể lái xe trở về nhà của giáo sư Mã xem thử xem tình huống có thật sự nghiêm trọng tới nỗi như vậy không, hắn ta mở cổng lớn ra liền nhìn thấy chuột, gián, rắn, rết nằm la liệt trên mặt đất giãy chết, côn trùng và muỗi kết đoàn kết đội bay vào trong nhà, sau đó rào rạt rớt xuống đất.
Con rể suốt đêm chuẩn bị tiền mặt, sáng hôm sau mang theo luật sư lên chuyến bay sớm nhất đuổi đến Côn Minh, hắn ta đi tìm giáo sư Trình trước, nhờ ông ấy ra mặt liên hệ với Trương Tịch Nhan.
Trương Tịch Nhan không có ở văn phòng, nàng đang ở kho hàng của chuỗi hiệu thuốc kiểm kê dược liệu. Giáo sư Mã đã bị nhân viên ở đây cho vào danh sách đen, nhưng giáo sư Trình lại là bạn bè có mấy chục năm giao tình với ba nàng, dù sao cũng phải cho ông ấy một chút mặt mũi, nàng gửi địa chỉ kho hàng cho giáo sư Trình, nói ông ấy dẫn người tới đây.
Tay luật sư vừa đến nơi liền lén lút mở bút ghi âm và camera mini để thu bằng chứng.
Trương Tịch Nhan thấy giáo sư Trình đến bèn lên tiếng gọi: "Chú Trình.", mặt không biểu tình nhìn hai người đi theo phía sau, tới nỗi bọn họ muốn nói gì nàng cũng lười hỏi.
Con rể hơn 30 tuổi, từ cách ăn mặc là có thể nhìn ra gia cảnh không tệ. Hương vị trên người hắn ta có lây dính giáo sư Mã, chứng tỏ hắn ta từng tiếp xúc với giáo sư Mã, cũng đã đến nhà của ông ta. Tay luật sư thì hơn 40 tuổi, bộ dáng rất là giỏi giang.
Con rể vừa nhìn thấy Trương Tịch Nhan thì lập tức vô cùng thành khẩn thay bố vợ nhận lỗi, tỏ vẻ chỉ cần Trương Tịch Nhan có thể nhấc bàn tay cao quý lên tha cho bố vợ của hắn ta một con đường sống, đem mớ chuột, gián, rắn, rết và côn trùng này nọ ở trong nhà điều đi thì nàng muốn bao nhiêu tiền bọn họ cũng đều nguyện ý chi trả.
Trình Côn Minh đứng ở bên cạnh, không lên tiếng. Tình huống của giáo sư Mã bên kia không thể kéo dài được lâu, ông ấy thấy con rể của giáo sư Mã nguyện ý bồi thường tổn thất cho Trương Tịch Nhan cho nên mới đứng ra dẫn người tới đây, những chuyện mà giáo sư Mã đã làm thật sự làm ông ấy cảm thấy quá đáng đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDITED] ĐẠO TRƯỞNG ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP
روحانياتTác phẩm: Đạo Trưởng Đã Lâu Không Gặp Tác giả: Tuyệt Ca Editor: Vanilla Thiết kế ảnh bìa: MoonLight Văn chương tích phân trên Tấn Giang: hơn 448 triệu tích phân Thể loại: Hoan hỉ oan gia, truyền kỳ, tiểu thuyết dị văn, huyền học Vai chính: Trương Tị...