|ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 28|

35 5 0
                                    

~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 28 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓱𝓪̀𝓸 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓾̛𝓸̛̣𝓬 (28)|.~

Ngày đăng: |09.08.2023|

Mẹ Thịnh luôn nhằm vào Kỷ Phương Xà Phu, đối với mẹ kế Kỷ cũng chỉ không cho sắc mặt tốt, ngược lại không làm khó bà ta nhiều.

Nhưng bà không nghĩ đến, có một ngày trở về, sẽ nhìn thấy chồng mình và người phụ nữ đó tằng tịu với nhau trên giường.

Mẹ kế Kỷ rất biết cách ăn mặc lại bảo dưỡng nhan sắc tốt, cùng với tuổi tác nhỏ hơn mẹ Thịnh, đứng cùng Kỷ Phương Xà Phu ở một chỗ càng giống chị em hơn.

Mẹ Thịnh cả ngày cùng Kỷ Phương Xà Phu huyên náo, cha Thịnh giúp một chút sẽ bị mẹ Thịnh mắng.

Trải qua thời gian dài, cha Thịnh tự nhiên đối với mẹ Thịnh cũng thay đổi tâm tính.

Cùng với mẹ kế Kỷ luôn ở tại Thịnh gia, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chuyện gì nên đến cũng đã đến

Chuyện này vỡ lở ra, Thịnh Nghiêm Thiên Bình cũng có chút ngớ ngẩn.

Mẹ vợ hắn cùng cha hắn lên giường với nhau rồi?

Vậy hắn cùng Kỷ Phương Xà Phu tính là gì?

Cái nhà này rốt cuộc bị làm sao vậy?!

Mẹ kế Kỷ vốn cho rằng mẹ Thịnh sẽ làm loạn lên, nhưng bà ấy bình tĩnh cả một đêm, không có chút ý tứ sẽ náo loạn nào.

Chỉ đuổi bà ta và Kỷ Phương Xà Phu ra ngoài.

Xảy ra chuyện lớn như vậy, Thịnh Nghiêm Thiên Bình lúc này cũng không thể bảo hộ Kỷ Phương Xà Phu được.

Cha Thịnh làm con rùa đen rút đầu, không ra mặt, đoán chừng cũng không dám xuất đầu lộ diện.

Nhà mẹ đẻ của mẹ Thịnh có quan hệ làm ăn chặt chẽ không thể tách rời với Thịnh gia, nếu quả thật làm to chuyện với mẹ Thịnh, cha Thịnh cũng không có chỗ tốt.

Mẹ kế Kỷ thấy bình thường mẹ Thịnh đối với cha Thịnh ngoan ngoãn phục tùng, không nghĩ tới sẽ có kết quả như vậy.

Mẹ Thịnh làm sao có thể để mẹ kế Kỷ sống tốt.

Bà ấy dùng thủ đoạn mạnh mẽ đưa Thịnh Nghiêm Thiên Bình ra nước ngoài, mất đi Thịnh Nghiêm Thiên Bình bảo vệ, cuộc sống của Kỷ Phương Xà Phu và mẹ kế Kỷ trôi qua rất gian nan.

Bọn họ không thiếu tiền, nhưng có đôi khi tiền không giải quyết được vấn đề.

Cuối cùng bị ép phải đi xa tha hương.

Về sau Xử Nữ nghe nói kết cục của hai người này không được tốt, Kỷ Phương Xà Phu gả cho một phú thương, kết quả không lâu sau phú thương liền qua đời, vốn tưởng rằng có thể kế thừa di sản, nhưng không nghĩ tới trong di chúc của phú thương, một chữ cũng không liên quan đến cô ta.

Mẹ kế Kỷ không ngừng tìm kiếm đàn ông cho Kỷ Phương Xà Phu, nhưng có thể vì vận khí của cô ta đã tiêu hao hết, mặc kệ gặp phải loại đàn ông gì, kết cục cuối cùng cũng đều không tốt.

[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ