~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 38 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓽𝓾̛𝓸̛̣𝓷𝓰 𝓺𝓾𝓸̂́𝓬 𝓭𝓪̂𝓷 (08)|.~
Ngày đăng: |16.12.2023|
Hôm sau.
Tô Khương Thiên Yết nằm trên giường, chăn mền và ga trải giường đều đã được thay mới, cánh tay quấn băng vải sạch sẽ.
Ký ức tối hôm qua quá mơ hồ, rất nhiều chuyện hắn không nhớ rõ, đầu óc lúc này có cảm giác choáng váng nặng nề.
Nhưng hắn biết lúc này mình đang ở cùng ai.
Tô Khương Thiên Yết chống giường ngồi dậy, vén chăn lên nhìn một chút, rất tốt, chỉ còn một cái quần cộc.
Quần cộc hơi ẩm ướt, chắc là cứ như vậy lôi hắn từ trong bồn tắm ra ném lên giường...
Điều đó có nghĩa là... cô ấy không làm gì với mình cả.
Tô Khương Thiên Yết có chút thở phào.
Hắn nhìn quanh một vòng, thấy quần áo của mình được xếp ngay ngắn bên cạnh, phía trên còn dán một tờ giấy nhớ, đã được đưa đi giặt rồi?
Tô Khương Thiên Yết cấp tốc cầm quần áo lên mặc, không tìm thấy giày, hắn chỉ có thể đi chân đất ra ngoài.
Bên ngoài là phòng khách, lúc này nữ sinh đang ngồi trên ghế sofa, ghé mắt nhìn hắn.
Thiếu niên cảnh giác đứng ở cửa: "Cô là ai?"
"Xử Nữ." − Xử Nữ dừng một chút, bổ sung: "Cố Huyền Xử Nữ."
Cố Huyền Xử Nữ...
Chưa từng nghe thấy cái tên này.
Tô Khương Thiên Yết lại hỏi: "Đêm qua tại sao cô lại đưa tôi đến chỗ này?"
Xử Nữ thu lại tầm mắt, giọng nói thanh đạm: "Nếu không thì giờ phút này cậu đang tỉnh lại từ trong ngực người khác rồi."
Xử Nữ: "..."
Hắn nhớ đến lúc mình rời đi đã có gì đó không đúng, chắc là ly rượu kia của Cao Ngưng Kim Ngưu có vấn đề.
Ngẫm lại cũng đúng, nữ nhân kia làm sao có thể dễ dàng buông tha cho hắn như thế.
Trước kia dù cô ta phong sát hắn, nghĩ mọi biện pháp để quấn lấy hắn, nhưng chưa từng dùng loại biện pháp hạ lưu như thế để có được hắn.
Tô Khương Thiên Yết nhìn nữ sinh một chút: "Cô không sợ đắc tội với Cao Ngưng Kim Ngưu à?"
Cao Ngưng Kim Ngưu là thiên kim của Cao gia, dù Cao Ngưng Kim Ngưu không có bản lĩnh gì thì cũng không ai dám đắc tội cô ta.
"Cao Ngưng Kim Ngưu?" − Xử Nữ hỏi lại: "Ai?"
Trong con ngươi xinh đẹp của Tô Khương Thiên Yết xẹt qua một tia nghi hoặc, cô không biết? Hay là giả vờ không biết? Hoặc là nói cô cũng không sợ Cao Ngưng Kim Ngưu?
Tô Khương Thiên Yết chỉ nghi hoặc trong chốc lát, biểu cảm trên mặt hắn dần dần dịu dàng ngoan ngoãn xuống, hai tay buông sau lưng, đi đến bên cạnh Xử Nữ: "Cám ơn cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!
Roman d'amourTên truyện : Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!/ Mau Xuyên: Nam Thần, Cháy Lên Nào! Tác giả : Mặc Linh Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, sảng văn, cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây Độ d...