|ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 14|

60 13 0
                                    

~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 14 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓱𝓪̀𝓸 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓾̛𝓸̛̣𝓬 (14)|.~

Ngày đăng: |10.12.2022|

Ngày chỉnh sửa: |08.08.2023|

Xử Nữ đi về phía trước mấy bước, liền trông thấy Diệp Nguyên Thiên Yết đang đẩy xe đạp, cô quét mắt một vòng quanh chiếc xe đạp, không nhanh không chậm đi qua: "Tặng cho cậu, không thích thì ném đi."

Vương bát đản từng nói qua, tiền đã tiêu xài cũng giống như bát nước đổ đi, tuyệt đối không thể thu hồi lại.

Muốn trở thành một cái bại gia chi tử hợp tiêu chuẩn.

Nhất định phải —— xem tiền tài như cặn bã, tiêu tiền như nước.

Người ngốc nhiều tiền chính là khác người thế đấy.

Diệp Nguyên Thiên Yết câm nín: "..."

Xử Nữ vượt qua hắn, đi vào trong trường học.

Diệp Nguyên Thiên Yết nhíu mày, Kỷ Nghiên Xử Nữ... Đến cùng là hạng người gì?

Diệp Nguyên Thiên Yết đi theo Xử Nữ vào trường học, hai người học ở hai tầng lầu khác biệt, lúc tách ra, Xử Nữ đột nhiên xoay người: "Thành tích của cậu rất tốt sao?"

Diệp Nguyên Thiên Yết khó hiểu - "..."

Cô không nhìn thấy mỗi lần có kết quả thi, tên của hắn đều đứng đầu bảng sao?

"Cũng không tệ lắm."

Xử Nữ lấy từ trong túi ra một quyển sách bài tập, loạt xoạt lật đến một trang sách nào đó: "Làm giúp tôi."

Diệp Nguyên Thiên Yết suy nghĩ: "..." - Thành tích của Kỷ Nghiên Xử Nữ...

Diệp Nguyên Thiên Yết nhớ đến bảng thành tích, hình như hoàn toàn không có tên của cô, lại nhìn tác phong của cô ở trường học, đứng hạng chót cũng không có gì lạ lắm.

"Tự làm đi."

Ở trường học không phải không có người bắt hắn làm giúp bài tập, nhưng hắn không tình nguyện, mỗi lần như thế đều bị chơi xấu, hoặc là bị đánh, dù sao hắn cũng quen rồi.

Cho nên Diệp Nguyên Thiên Yết cự tuyệt cũng xem như ngựa quen đường cũ, hơn nữa hắn cũng đã chuẩn bị kỹ càng.

"Hôm trước kiểm tra camera giám sát giúp cậu, không kịp làm."

Xử Nữ biểu cảm phi thường nghiêm túc: "Tôi viết chữ rất chậm."

Diệp Nguyên Thiên Yết hơi ngẩn người khó hiểu: "..." - Viết chữ chậm thì có liên quan gì đến hắn! Với lại hôm trước kiểm tra giám sát, cùng hôm nay có quan hệ gì?

Diệp Nguyên Thiên Yết âm u trừng Xử Nữ một chút.

Một tay cướp đi sách bài tập: "Khi nào nộp?"

"Lát nữa."

Diệp Nguyên Thiên Yết câm nín: "..."

Diệp Nguyên Thiên Yết và Xử Nữ tìm một cửa hàng ở gần trường học, tranh thủ lúc chưa đến giờ vào lớp, làm bài tập cho cô.

[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ