|ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 21|

48 10 0
                                    

~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 21 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓱𝓪̀𝓸 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓾̛𝓸̛̣𝓬 (21)|.~

Ngày đăng: |06.01.2023|

Ngày chỉnh sửa: |09.08.2023|

Đáng tiếc sau khi vải đỏ hạ xuống, là một chiếc xe con màu trắng không chút thu hút, giá cũng hơn trăm vạn.

Nhưng đặt cùng một chỗ với chiếc xe kia của Xử Nữ, nó liền lộ ra vẻ mờ nhạt.

Đáy lòng Kỷ Phương Xà Phu xấu hổ cùng ảo não, nhưng không thể không cười cảm ơn cha Kỷ, thái độ rõ ràng có chút qua loa.

Kỷ Nghiên Xử Nữ vì sao lại có một chiếc xe?

Cũng là cha mua cho sao?

Tại sao lại phải đưa đến vào lúc này, đây là cố ý làm cô ta xấu hổ sao?

Xử Nữ ký xong hóa đơn liền đi, căn bản không cho người ta cơ hội nói chuyện, đây mới gọi là đẹp trai tiêu sái.

"Xà Xà."

Mẹ kế ở bên cạnh kéo cô ta nhắc nhở: "Đừng suy nghĩ lung tung, Thiên Bình đang chờ con đấy, mau qua đi."

Kỷ Phương Xà Phu nghe nói Thịnh Nghiêm Thiên Bình đang đợi mình, nhanh chóng chỉnh đốn tâm tình, bước qua phía Thịnh Nghiêm Thiên Bình.

Cha Kỷ đang cùng người hàn huyên, ánh mắt quan sát một vòng, nhìn thấy Kỷ Phương Xà Phu đang đứng nói chuyện với Thịnh Nghiêm Thiên Bình, cử chỉ thân mật.

"Lão Kỷ, anh nhìn hai đứa bé này, trai tài gái sắc, chuyện trước đó tôi đề nghị, không biết anh suy nghĩ thế nào?" - Cha Thịnh cười ha hả nói.

Cha Kỷ lúc này đáy lòng rối bời, vốn định từ chối, nhưng mẹ kế đứng bên cạnh ông lại nói: "Xà Phu và Thiên Bình nếu yêu thích lẫn nhau, bậc làm cha làm mẹ như chúng ta cũng không có ý kiến."

Cha Kỷ nhíu mày: "Bọn chúng còn nhỏ..."

Cha Thịnh nói: "Không sao, Thiên Bình cũng sắp tốt nghiệp trung học, đợi sau khi tốt nghiệp có thể cho tụi nhỏ đính hôn trước."

Cha Thịnh dường như đối với Kỷ Phương Xà Phu rất hài lòng.

Ngay cả mẹ Thịnh cũng không có ý kiến gì, đi theo phụ họa một câu. Ba người anh một lời tôi một câu, lời phản đối của cha Kỷ, cứ như vậy bị bỏ qua.

———؋———

"Các cậu nói xem Kỷ Nghiên Xử Nữ đây là có ý gì? Ở tiệc sinh nhật Kỷ Phương Xà Phu gây ra một màn náo loạn như thế?"

"Còn có thể có ý gì, Kỷ Phương Xà Phu dù thế nào cũng chỉ là một đứa con của mẹ kế, Kỷ Nghiên Xử Nữ người ta mới là người thừa kế đường đường chính chính của nhà họ Kỷ, đây không phải là nói rõ cho cô ta biết, Kỷ Nghiên Xử Nữ cô ấy mới chính là người thừa kế của Kỷ gia sao."

"Cũng có lý, Kỷ Phương Xà Phu dù cố gắng thế nào thì về sau Kỷ gia này cũng chỉ có thể thuộc về Kỷ Nghiên Xử Nữ thôi."

[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ