~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 17 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓱𝓪̀𝓸 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓾̛𝓸̛̣𝓬 (17)|.~
Ngày đăng: |28.12.2022|
Ngày chỉnh sửa: |09.08.2023|
Đùng đoàng ——
Rào rào ——
Nước mưa từ không trung ào ạt trút xuống, cuồng phong thổi qua khiến những vật dụng trên sân thượng ào ào rung động.
Diệp Nguyên Thiên Yết ngồi dựa vào tường, nước mưa làm cả người hắn ướt đẫm, toàn thân đều lạnh lẽo.
—— Mày cho rằng chị Xử Nữ sẽ thích mày à?
—— Chị Xử Nữ chỉ đang chơi đùa với mày thôi, mày nghĩ mày là cái thá gì.
—— Thật hài hước, cũng không tự soi gương xem mình là cái dạng gì, ha ha ha ha ha.
—— Chỉ bằng cái dạng này của mày?
Chỉ bằng dạng này của hắn...
Ngón tay lạnh buốt của Diệp Nguyên Thiên Yết đỡ lấy trán, ở trong màn mưa, bóng tối xâm nhập, như muốn cắn nuốt hắn.
Đây mới thế giới trong mắt hắn.
Hắc ám, băng lãnh.
Phanh ——
Cửa sân thượng bị đá văng, Diệp Nguyên Thiên Yết ngồi ở bên cạnh cánh cửa, người tiến vào nhìn một chút liền thấy hắn.
"Diệp Nguyên Thiên Yết." - Thanh âm quen thuộc vang lên, nữ sinh không mở dù, cứ như vậy đi tới, nước mưa trong nháy mắt làm cô ướt nhẹp.
Cô cởi đồng phục che trên đỉnh đầu hắn.
Diệp Nguyên Thiên Yết đưa tay hất chiếc áo ra, một góc áo đánh vào mặt Xử Nữ.
Diệp Nguyên Thiên Yết chống vào tường đứng dậy, giọng nói khàn khàn đầy ngoan lệ: "Kỷ Nghiên Xử Nữ, bây giờ cô còn ra vẻ tốt bụng cái gì? Cô còn muốn đùa giỡn tôi bao lâu nữa? Trông thấy tôi như vậy cô vui lắm à?"
" Là Kỷ Phương Xà Phu làm."
Thanh âm Xử Nữ lãnh đạm, xuyên qua tiếng mưa ồn ã, rơi vào tai Diệp Nguyên Thiên Yết một cách rõ ràng.
"Tôi chưa từng làm chuyện này."
Kỷ Phương Xà Phu lại dám ở sau lưng cô kiếm chuyện, còn gây chuyện với hắn, gây chuyện với hắn làm gì?
Đây là muốn cô liên tục lặp lại, liên tục lặp lại sao?
Ác độc!
Chó má!
Diệp Nguyên Thiên Yết tựa lưng vào bức tường phía sau, bình tĩnh nhìn cô.
Không phải cô làm...
Không phải cô làm...
Bốn chữ này không ngừng vang vọng trong đầu hắn.
Xử Nữ xoay người nhặt áo lên, một lần nữa che trên đỉnh đầu Diệp Nguyên Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!
RomanceTên truyện : Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!/ Mau Xuyên: Nam Thần, Cháy Lên Nào! Tác giả : Mặc Linh Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, sảng văn, cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây Độ d...