~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 16 - 𝓣𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓱𝓪̀𝓸 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓾̛𝓸̛̣𝓬 (16)|.~
Ngày đăng: |27.12.2022|
Ngày chỉnh sửa: |09.08.2023|
Lúc Diệp Nguyên Thiên Yết đang suy nghĩ lung tung, cửa phòng bị đẩy ra, Xử Nữ cầm hai bộ quần áo đi vào: "Tắm rửa thay quần áo đi."
Diệp Nguyên Thiên Yết dò xét nhìn quần áo trước mặt.
"Đây là quần áo của ai?"
Cô là một cô gái, sao có thể có quần áo nam sinh?
"Mua."
"..."
Mua khi nào?
Cô vừa rồi đi ra ngoài sao?
Diệp Nguyên Thiên Yết nhìn đến nhãn hiệu còn nguyên trên trang phục.
Bộ đồ này chưa có ai mặc qua.
Hắn nhìn quần áo trên người mình, dính trà sữa cùng vết máu, có chút bẩn, mặc trên người cũng không thoải mái.
Hắn chần chờ đón lấy, khô khốc nhả ra hai chữ: "... Cảm ơn."
Diệp Nguyên Thiên Yết đi vào phòng tắm tắm xong, thay quần áo ra, lúc đi ngang qua phòng ngủ, trông thấy Xử Nữ ngồi trên bệ cửa sổ.
Hắn do dự một chút, gõ cửa bước vào.
Ngoài cửa sổ, ánh đèn thành thị rực rỡ, Diệp Nguyên Thiên Yết lần đầu tiên đứng ở một nơi cao quan sát cảnh đêm thành phố.
Bóng tối dường như cũng không đáng sợ như vậy.
Hắn hơi nắm chặt nắm đấm, nói: "Thành tích của cô không tốt, tôi có thể giúp cô học bổ túc."
Học bổ túc? Cho cô?
Thành tích của cô rất kém sao?
Cô chỉ là lười làm bài tập thôi mà...
Trước khi Xử Nữ cự tuyệt, Vương giả đã ngăn cản cô.
【 Tiểu tỷ tỷ, đồng ý đi! Để hắn trông thấy sự thay đổi của cô, biết là cô mỗi ngày đều hướng về phía trước, học thật giỏi cách làm một người tốt! 】
Xử Nữ câm nín: "..."
Ngón tay Xử Nữ nhéo cổ tay đến mấy lần, lãnh đạm đáp ứng một tiếng: "Được."
Diệp Nguyên Thiên Yết chẳng biết tại sao lại thở phào, hắn xoa lòng bàn tay, phát hiện trong đó toàn là mồ hôi.
———⊶؋⊷———
Vì học bổ túc, Xử Nữ và Diệp Nguyên Thiên Yết tự nhiên là gần gũi với nhau hơn.
Lúc tan học cùng về, đi học có đôi khi cũng cùng đi.
Diệp Nguyên Thiên Yết không đi chiếc xe đạp mà Xử Nữ cho kia, nếu không thì có lẽ sẽ còn có lời đồn hắn được bao nuôi này nọ.
Trong đám bạn học truyền ra tin đồn, giống như hai người thật sự có cái gì đó với nhau.
"Xà Xà, cậu nói xem Kỷ Nghiên Xử Nữ thật sự cùng với Diệp Nguyên Thiên Yết kia kết giao sao?" - Khương Họa Tuyết Ngưng lôi kéo Kỷ Phương Xà Phu, trong giọng nói tràn đầy nghi hoặc, không phải cô ta thích Thịnh Nghiêm Thiên Bình à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!
RomanceTên truyện : Xuyên Nhanh: Nam Thần, Bùng Cháy Đi!/ Mau Xuyên: Nam Thần, Cháy Lên Nào! Tác giả : Mặc Linh Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, sảng văn, cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây Độ d...