Enjoy reading~ 😉
Landry
Mahigpit kong hinawakan ang manibela pagkatapos magpark sa parking lot ng mall dito sa sentro. I glance at the rearview mirror and saw Levi and Anastasia kissing at the back seat.
"Levi" she purred that send shiver down my spine till it reach my fücking cöck na kanina pa gising na gising. Bumaba ang tingin ko ro'n at napapikit nang mariin, halatang-halata ito sa suot kong pantalon.
"Kiss your two other man loves." Umangat ulit ang tingin ko sa salamin nang marinig iyon mula kay Levi.
He's holding Anastasia's jaw to turn her head towards us. I clenched my jaw when I saw how her eyes looks sleepy yet full of lust.
Namula ang mukha nito habang nakatingin saamin bago lumapit sa gitna at humawak sa gilid ng mga upuan namin ni kuya Lucas. I glance at my brother and nodded my head at him.
"Lucas" she murmured when kuya Lucas held her jaw.
Pinanuod namin ni Levi kung paano sakupin ni kuya Lucas ang namumulang mga labi ni Anastasia, mahigit isang minuto ang tinagal ng halikan nila bago lumayo si kuya Lucas still holding Anastasia's jaw.
"You are damn ours Anastasia, fücking ours, you understand that?" Mariin na wika ni kuya, Anastasia nodded her head before looking at my way.
She bit her lower lip and went closer to me,
"Landry" she murmured softly but with a hint of lust.My cöck twitched with that kaya marahas ko siyang hinapit sa batok at nilapit saakin, kahibla na lang ang layo ng mga mukha namin nang abutin ko ang isang kamay nito at pinatong sa naghuhumindig kong pagkalalake.
"Look what you did to me Anastasia, feel how fücking hard I am for you."
Napasinghap ito at nanlalaki pang bumaba ang mga mata nito sa kamay nitong nasa pagkalalake ko.
"You will have my hard cöck next time loves, for now give me my kiss." Lalo itong naging maganda sa paningin ko nang lalong namula ang mukha nito.
I clenched my jaw at hindi na nakatiis at ako na ang sumakop sa bahagyang nakaawang nitong bibig. I harshly kiss her and slid my tongue through her mouth and played with her tongue.
"Aaahhmm" ungol nito nang sipsip at kagatin ko ang dila nito bago ulit ito hinalikan nang mapusok. The sound of our kiss heightened the heat around us, at bago pa mas lumala ay bumitaw na ako at marahan na pinisil ang panga nito.
"Only ours" she nodded her head at tila lasing pa ito sa naganap na halikan sa pagitan naming apat.
Inalis ko na rin ang kamay nito sa ibabaw ng pagkalalake ko bago ako umiwas ng tingin at humugot ng malalim na hininga, calming my buddy down.
Not yet buddy, not yet.
Anastasia Unique
Ramdam ko pa rin ang pag-iinit ng mukha dahil sa nangyari sa pagitan natin apat kaya bahagya akong nagtago sa likod ng braso ni Lucas kung saan ako nakahawak. He's holding my hand while we're entering this not so big mall they have here.
I can feel the heated stare the two behind us are giving me, I breathe out through my mouth to calm my kitty down there. Tila ramdam ko pa rin ang makasalanang dila ni Levi, it's my first time to experience that, being eaten by someone, by a handsome man Gooshh!!!
I tightened my grip on Lucas' hand na kinababa ng tingin nito saakin, he raised his eyebrow at me but I just averted my gaze and look around us.
Okay naman ang mall na ito, may mga fastfood at maliit na stall ng kung ano-ano.
BINABASA MO ANG
Their Spoiled Brat [Completed]
Ficción GeneralWarning!! r18!! Don't read if this kind of story is not your forte or you're not open minded, the door is wide open you know what to do charot hahaha!! Started: Nov 11, 2022 Ended: Jan 15, 2023 Cto for the photo I used in the cover.