Enjoy reading~
Anastasia Unique
"Are you sure you're okay?" Naiinip kong inangat kay Landry ang tingin at nakita ang blangkong mukha nito na nakakasanayan ko nang makita.
"Oo nga Landry gooshh how many times do I need to answer that same question again and again?" Busangot kong sabi sakanya bago naghalukipkip.
"Hindi pa ba tayo aalis?" Inip kong tanong.Andito na kasi kami sa waiting shed ng port ng bayan nina Landry, I'm sitting on my big luggage while their bags are on the floor.
Napapunas na naman ako sa leeg ko at noo nang maramdaman ang pawis na tumulo. Isa pang nagpapairita saakin ay ang pawis ko, umagang-umaga kasi ay ramdam ko ang init dito sa port o sadyang marami lang tao o hindi lang ako talaga ako sanay sa ganito at hindi nakababad sa AC.
"Fücking irritating" I mumbled and wipe my sweat again from my temple.
"Kinakausap pa nila ang mga pulis Anastasia, siguradong sasampahan ng kaso ang lalaki dahil sa ginawa sayo." Anito
"Ang tagal naman, I want to take a bath already!" Ungot ko at mas binalot ang dala kong kumot sa katawan, afraid that people will smell me and know that I didn't take a bath yet. Ang init na nga pero nakabalot pa ako ng kumot no, ako lang ang ganito tangïna hahaha.
"You still smells good Anastasia, don't worry" nabaling kay Landry ang tingin ko nang marinig na may binulong ito. Hindi ito nakatingin saakin at sa dagat lang nakatanaw.
"What? Did you say something Landry?"
"Wala" tipid nitong wika na kinairap ko, edi wala!
Nakabïtch face ako dahil sa mga dumadaan na mga babaeng napapasecond look sa lalaking nakatayo sa tabi ko.
So many bïtches around me gooshh!
Bïtch ka rin Ana! Singit ng isang bahagi ng utak ko na kinairap ko at saktong may babaeng minamata pala ako kaya akala nito ay siya ang iniirapan ko. The bïtch rolled her eyes at me too, huh! The audacity of the bïtch to rolled her eyes at me! Hindi naman niya bagay ang pag-irap nagmukha siyang sinapian ng masamang ispiritu dahil sa pagtirik ng mga mata niya.Pfftt hahaha gooshh that hilarious!!
"Anastasia" bumaling ako sa nagsalita at nakita sina Lucas at Levi na nakabalik na. Mabilis akong tumayo mula sa pagkakaupo sa luggage ko.
"Finally!! Are we gonna go now?" Nag-igting muna ang bagang ni Lucas bago nito kinuha ang luggage ko at tumalikod kaagad.
I furrowed my eyebrows and crossed my arms against my chest.
"Nice talking Lucas ha! Nice talking asshöle." Kay Levi na lang ako bumaling na kinukuha na ang bag sa lapag."Oo aalis na tayo Anastasia." Anito nang hindi pa ako nakakapagtanong. Dumiretso ito nang tayo at pinasadaan ako ng tingin.
"Are you okay now?"I rolled my eyes with that question again, gossh these men are acting like I'm a fücking damsel in distress. I'm okay! Okay! What happened didn't affect me, well I'm bothered 'cause that motherfücker touched my skin with his filthy hands!
"I'm okay, bakit ba tanong kayo ng tanong? What I need right now is to take a shower! That fücker touched me with his filthy and smelly hands! Siguradong maraming germs ang kamay niya at kung ano-anong hinawakan." Nangingilabot pa rin ako sa tuwing naiisip na hinawakan ng walanghiyang lalaking iyon ang balat ko ng mabaho at madumi niyang mga kamay.
Naubos ko na nga ang alcohol ni Landry sa kakapahid ko kanina pa. It's not enough! I really need to take a bath real quick!
Levi and Landry look at me weirdly before they shook their head.
BINABASA MO ANG
Their Spoiled Brat [Completed]
Fiksi UmumWarning!! r18!! Don't read if this kind of story is not your forte or you're not open minded, the door is wide open you know what to do charot hahaha!! Started: Nov 11, 2022 Ended: Jan 15, 2023 Cto for the photo I used in the cover.