Enjoy reading~
Anastasia Unique
Ang alam lang niya kay Lucas lang ako may relasyon hindi sa dalawa pa nitong kapatid.
"Papa"
"Hhmm" he hummed while tucking some hair behind my ear.
"Tatlo ang boyfriend ko"
"Yes anak, tatlo ang boy- WHAT?!!!" Napakislot pa ako dahil sa sigaw ni papa. I smiled at him with my teeth showing making his eyebrows furrowed.
Bumalik ako sa kinauupuan ko and held Lucas' hand. I gripped my hold on his hand tightly to lessen my nervousness.
"I have three boyfriends po papa" I gaze at Levi and Landry and gave them a sweet smile. Alam kong sinundan ni papa ang tingin ko dahil narinig ko ang pagsinghap nito. I returned my gaze to papa and shock is very visible on his face, palipat-lipat ang tingin nito saamin bago ito napahilot sa sentido.
Sino nga bang hindi magugulat kung ang unica hija mo ay may hindi lang isa kundi tatlong boyfriend.
Shït!! Paano pa kaya pag sinabi na namin na nagdadalang-tao ako?!
"Hija...." napahilamos ito ng mukha gamit ang dalawang kamay. He heaved a deep sigh before leaning his back on the backrest of the sofa.
"What did Rafael tell you papa?" Tanong ko nang hindi nito tinuloy ang sasabihin. So Rafael did tell papa that I have a boyfriend huh. Well, hindi naman ako galit pero nakakainis lang na pinangunahan niya ako sa pagsabi kay papa.
Buti na lang papa is okay with me having a boyfriend, but having a three boyfriend? I don't know if he's okay with that.
"Mr Dominique" my gaze went to Levi when he suddenly talk. He gave me a reassuring smile before he look at papa.
"Alam kong kakaiba ang relasyon na mayroon kami sa anak niyo pero makakaasa kayong hindi po namin sasaktan ang unica hija niyo. She's one of the precious people, next to our mother and sister, to the three of us. Mahal namin ang anak niyo at mahal niya kami ng pantay-pantay." He unconsciously run his fingers in his wavy hair. Tongono ang gwapo ni loves naman!!!Napunta naman kay Landry ang tingin ko nang magsalita rin ito,
"Mahirap man tanggapin ang ganitong klase ng relasyon sa pilipinas ay umaasa kaming matatanggap niyo ho kaming tatlo para sa anak niyo. Siya lang ang babaeng mamahalin namin buong buhay namin mr Dominique." He fixed his eyeglasses with his fingers na talaga namang nakakaakit makitang ginagawa niya. hot hehe!"Kaya mr Dominique" napunta naman ngayon kay Lucas ang tingin ko, I saw him gulped, his adam's apple bobbing in his throat. Sexy!
"Maaari ba naming hingin ang kamay ni Anastasia para maging asawa namin? Maging kabiyak sa panghabang-buhay? Mamahalin namin siya ng buong puso mr Dominique, asahan niyong hindi namin siya sasaktan sa piling namin. Hindi namin siya paiiyakin, at kung iiyak man siya sa piling namin ay nasisiguro kong hindi sa lungkot iyon kundi sa tuwa." He gripped my hand tightly but there's still gentleness on it. Bahagyang nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi ni Lucas, he's asking for my hand lang naman!! Gosshh!I unconsciously touch my nose after what they said, I think my love for them doubled. Tagos hanggang puso ang mga sinabi nila at napakaswerte ko dahil ako ang babaeng iniisip nila habang sinasabi ang mga iyon sa harapan ni papa.
Sure ka bang ikaw nga ang iniisip nila? singit ng isang bahagi ng utak ko.
Don't fücking ruin the moment you singit!!! Singhal ko sa sariling isip.
I can feel my heart beating so fast, the butterflies in my stomach are going crazy, my eyes are tearing up because of too much emotions I'm feeling right now.
BINABASA MO ANG
Their Spoiled Brat [Completed]
Ficción GeneralWarning!! r18!! Don't read if this kind of story is not your forte or you're not open minded, the door is wide open you know what to do charot hahaha!! Started: Nov 11, 2022 Ended: Jan 15, 2023 Cto for the photo I used in the cover.