*CHAPTER 6*

3 2 0
                                    


DAMN!!!!!

NAPAPAMURA ako sa isip ko dahil hindi ko yun mabigkas. Paano naman kase ang ang gago nila. Si akay na nga ako sa kotse tapos eh tatakpan pa ang bibig ko. Tinali pa amg kamay ko sa likod.

Takot na takot na talaga ako, ano bang gagawin nila sa akin? Saan ba nila ako dadalhin.

Magbabayad sila sa Papa at Lolo ko. Matitikman nila ang galit ng Cemedea dahil sa ginagawa nila.

Carson!Papatayin kita!

Pilit parin akong nagpupumiglas para sana makawala pero wala eh, habang ginagawa ko yun ako naman ang nasasaktan.

*Flashback*

"Damn you Carson, huwag kang lalapit!" Bulyaw ko sa nakasakaay paein sa kotseng si Carson.

Tumamatawa habang binubuksan ang pinto ng kanilang kotse. Napatakbo nalang ako para hindi niya ako mahabol, pero sa kabilang banda ay may mga nag-aabang pala.

Napatigil ako dahil hindi ko alamkung saan na ako tutungo. Siguradong mahubuli at mahuhuli nila ako.

Help meee!!!!!!

Maya-maya lang ay may tumakip na sa mata ko.

"Mere!" Narinig kong sigaw ni Carson.

Napagtanto konalang na isinakay na pala nila ako sa isang sasakyan. Hindiko na nakita ang mukha ng humuli sa akin.

*End of flashback*





PAGDATING ko sa unibersidad ay nakalock na ang gate. Wala nang mga estudyante ang nakakalat sa skwelahan. Ibig sabihin ay nagsi-uwian na ang mga ito. Ngunit ang hinahanap ng aking mata ay wala. Nagbigay iyon ng matinding kaba sa dibdib ko. May masama yatang nangyari. Nakita ko amg maraming Missed calls sa phone ko, at si Meredith ang tumatawag.

Alam ko na.







BWESIT TALAGA!
Nasaan na ba si Lucas. Bakit hindi niya ako subukang iligtas ngayon. Halos maluha na ako dahil naiisip kong ito na mga ang katapusan ko.

Huhuhu!

Naramdaman kong tumigil ang sasakyan sa isang gawi.

"Teka, naiihi ako." Usal ng isang lalaki.

Ang tingin ko siya ang nagmamaneho. Gustoko silang sapakin lahat.

"Huyy!Sino ba kayo para gawin toh sa akin ha!" Bulyaw ko.
"Manahimikka mga jan kung hindi iuuntog ko ulo mo." Babala ng isang lalaki sa akin.
"Uy pare,huwag mong galawin yan,malilintikan tayo kay boss." Saad naman ng isa.

Maya-maya lang ay may narinig akong tumigil sa tapat namin. Kumg hindi ako nagkakamali ay sasakyan ng pulis ang huni non.

Sign na ba to na maliligtas ako?

"Uy may pulis. Hablutin niyo yung babae."
Agad akong hinila ng isang malaking kamay.
Bumilis na naman ang pintig ng puso ko. Naaalala ko amg tagpong ito, parehong-pareho sa una. Bumabagsak na naman ang luha ko at nanghihina ang tuhod ko.

Nakarinig ako ng putok. Maraming putok. Wala akong lakas na sumigaw, at lakas na bumangon. Pagkatumba ng lalaking humawak sa akin ay natumba nadin ako.

"All of you, dalhin lahat ng yan." Narinig kong utos ng isang pamilyar na boses sa mga kasamahan.Lucas.








NATAGPUAN ko ang sariling nakahalukipkip sa loob ng mobile car ng pulis. Nanginginig sa takot. Ibinalot ni Lucas ang jacket niya sa akin at tumabi tsaka ako niyakap.

My Handsome BodyguardWhere stories live. Discover now