Luke's POV
Hays. Ano ba kasi tong babaeng to? Mukhang ewan. Bakit ko ba kasi to tinulungan?
Ang laki ng sugat niya sa paa, saan niya kaya nakuha to?
Ano bang pake ko dito. Psh.
Napansin kong nagigising na siya.
"N-nasaan ako?" Sabi niya
Amp.
Napansin kong tumingin siya sa paligid.
"Gising kana pala." Sabi ko para makuha atensyon niya.
"Obvious naman diba? -_-" " aysus. Ang sungit ha? Siya na nga etong tinulungan. Inis.
"Nasaan pala ako?" - sabi niya.
"Sa kwarto." - sagot ko naman habang walang emosyon. Kabadtrip eh.
"Malamang alam kong kwarto to. Pero bakit ako nandito? -bwiset na talaga ako sa babaeng ito. Pero, pakabait muna ko. *hinahon*
"Ahh. Nasa Secret room ka, ikaw at ako palang nakakaalam nito. Ako nakahanap ng room na ito at eto na nga, dito lang ako madalas kapag gusto ko mapag-isa." Explain ko sa kanya.
"Tinatanong ko lang kung bakit ako nandito eh ang dami mo nang satsat. Aalis na ko" -tatayo na sana siya.
"Wait di ka pa pwede umalis"
"Boogsh"
Bakit ba ang lampa netong babaeng to? Nakakaasar ah? E bakit ko ba asi tinutulungan to?
Tutulungan ko sana siya tumayo kaso umayaw siya
"Ikaw bahala." -ewan! ayoko na nga. Tumalikod na ko at kinuha ko na ang dapat kunin.
"W-wait Luke, help me."
Nagulat naman ako sa pagtawag niya sakin. Psh. Napaharap tuloy ako bigla.
Ngumisi nalang ako para kunwari di ako nagulat.
"Sabi na ba eh. Tsk. Yabang kasi." - sabi ko sa kanya pag katapos ay nilagay ko sa ilong niya ang panyong kinuha ko kanina.
Ayun bagsak. Tulog.
Hiniga ko ulit siya sa higaan. Malamang.
Bigla naman akong napatingin sa kanya.
Ang ganda niya.
Shz. Ano ba to'ng sinasabi ko?
Ako ang Cassanova Prince dito sa DieBye Academy. Why am I acting like this?Pero ang ganda niya talaga.
Maitim ang buhok.
Matangos ang ilong.
Mahaba ang pilik mata.
At
At
Kissable lips.
Ang . . a-ang sarap halikan.
Lumayo na ako bigla sa kanya.
Baka ano pa magawa ko.
Binuhat ko na siya palabas ng kwarto. Delikado na pag nalaman niya kung saan itong safe place ko. Nako.
Tinignan ko siya at nakita ko ang ID niya.
Kezeah Newton ; 3 Curse Section
Umakyat na ako sa 2nd floor.
BINABASA MO ANG
Death Campus
Mystery / Thriller"ENROLLMENT IS NOW GOING ON" Mahinang pagbasa niya sa isang tarpauline. Nasa byahe siya ngayon dahil lilipat na naman siya ng school. Naghahanap pa sila ng kanyang lilipatan. *Skkkkcthhhch* "Ouch.! Daddy! Dahan dahan nga sa pagmamaneho! Tanda tanda...