KATH'S POVNakakapagod yung araw na ito. Grabe ang mga nangyari.
Nga pala, remember niyo ba ako? Ako ang isa sa Wonder Chicks at ang leader namin ay si Suzy Villa.
Kami yung naglagay ng blood ng Pig sa locker ni Izy. Psh. Ang arte arte kasi. Di naman kagandahan.
Nandito kami ngayong magbabarkada nakaupo sa soccer field.
Nagkukulitan at tawanan.
At syempre, hindi mawawala ang Girls talk na tinatawag namin.
Other term namin para sa SEX TALK.
Syempre, kailangan din namin yun noh? Haha.
Alam kong nandidiri kayo, but what's the point kung magtatago ako ng secret sa inyo? Hmm?
"Ahahaha! Oo girl, ang sarap niya humalik. Lalo na kapag hinahalikan niya ko sa leeg. Nako! Shit! Nangiinit agad ako. Hahaha" sabi naman ni Aly Zubz isa sa apat samin. Siya ang tinaguriang Sex God sa amin.
Puro kalibugan at tawanan ang nangyari sa amin. Di ko na ikwento, baka may bata pa sa inyo. Hihi.
May naaninag kaming 3 lalaki na papunta kung nasaan kami ngayon.
"Girl ayan na si Fafa Joshua, Fafa Bryll at Fafa Niel. Waaaah!" Tumitiling sabi ni Frez Bill sa amin.
At nag-asaran na kami.
"Girl makita ko palang sila, feeling ko nagkakasala na ako. Uwa!" Sabi ni Frez.
"Langya ka girl, ! Hahaha. Pero ang yYummy kasi nila eh. Hmmm" malanding sabi ni Suzy.
"Hay. Naku. Paniguradong hindi sasama si Kath sa atin, lagi ba namang tinatanggihan si Fafa Niel,. Gustong-gusto pa naman siya ni Fafa Niel. Kay Aly tuloy napupunta." Sabi naman ni Frez sa akin na may halong pang-aasar at panghihinayang. Eh ayoko naman kasi talaga. Lolokohin lang ako niyan eh. Remember? Boyz?
Man Hater ako.
"Eh ayaw ko kasi ng boys nuh! Study first. Kahit pa mga brat tayo. Hanggang Kikay Queen lang ako. Hmp!" Deretsyong sabi ko sa kanila.
"Hi girls?! Let's go?" Sabi naman ni Joshua Lee sa amin, este sa kanila.
"Come here Baby Frez, let's enjoy our night" mapang-akit na sabi naman ni Bryll Tan kay Frez. Kinilig naman ang babae. Psh.
Tapos ayun nga si Niel Calo kay Aly at si Suzy naman ay kay Joshua.
Wag niyo na itanong sa akin kung ano gagawin nila. Matik na.
Kaya nga nandito kami lagi, dahil may Session sila every night.
Hays. Ang boring naman.
At ayun umalis na sila palayo. Hinatid ko lang sila hanggang tingin.
Tatayo na sana ako nang biglang may nagsalita sa likuran ko.
"Hi ate. :)" nagulat ko ng may nakita akong studyante na nakatayo sa likuran ko, sa grass field kasi ako nakaupo, sa may soccer court.
Napaupo ako ulit .
2nd year ata to' eh? May ribbon kasi na pula sa buhok.
Required kasi yun suutin lalo na kapag hindi ka nakauniform.
"O-oh? Hi? " sabi ko naman. Ano kaya kailangan nito?
Nagulat ako at may dumating pa na dalawang babae sa likuran niya. 2nd year din.
Inabot nila sa akin yung drinks na dala nung dalawang sumunod at tumabi na sa akin.
"Ate, buti pa kayo nuh? Ang sikat niyo na pero mabait ka padin." Sabi ng second year sa akin, yung dumating na may kasama kanina.
Napansin kong nakahiga na sa grass yung kasama niya kanina pati yung unang dumating na 2nd year nag Star Gazing siguro.
Binuksan ko na yung drinks at uminom.
"Oo nga eh, pag kasama ko lang naman sila Suzy, nagiging maldita ako, kaya pasensya na kayo ha?" Sabi ko naman sa kanya, naguilty tuloy ako.
Nakatulog na ata yung dalawa. Hm?
"Naguilty tuloy ako." Sabi ko ulit.
"Don't worry ate. Di kana magGuilty." Sabi niya sa akin na may kakaibang ngiti.
Nakakapagtaka.
Nahilo ako bigla.
Ugh. Sumakit ulo ko.
At naramdaman kong napahiga na ako. Di ko na kaya kontrolin katawan ko. Feeling ko nanghina na ako.
"Ate, pahiram ng kamay ha?"
Yan na ang huling narinig ko at ang mukha niyang may demonyong ngiti habang may nilabas na swiss knife, yan ang huli kong nasilayan.
---&
SOMEONE'S POV
HAHA.
3 down.
6 hands.
8 more hands to go.
4 people to kill.
.
.
.
.
..
Then I'll be safe.
--&
Woah. Killing session is now going on! Enroll now! Subaybayan! :)
ReadVoteComment
@SecretComposer
BINABASA MO ANG
Death Campus
Mystery / Thriller"ENROLLMENT IS NOW GOING ON" Mahinang pagbasa niya sa isang tarpauline. Nasa byahe siya ngayon dahil lilipat na naman siya ng school. Naghahanap pa sila ng kanyang lilipatan. *Skkkkcthhhch* "Ouch.! Daddy! Dahan dahan nga sa pagmamaneho! Tanda tanda...