SOMEONE'S POV"Pen pen de sara pen de kutsiyo, de armasen, haw haw de kalabaw, de batuten, sipit namimilipit, gintong pilak namumulaklak sa tabi ng dagat!"
Tinupi ko na ang daliri niya, yung akin nalang ang natira.
Psh! Panalo na ako! Yehey!
Tinitigan ko ang 10 kamay na nasa harapan ko. Oo 10 na ang kamay.
Kay Ate Kath na lagi kong binuBully.
Tapos kay Ayah at Jam ang magBest friend na lagi akong sinasamahan! Lagi naman akong OP! Nakakainis lang.
Nagpasama ako sa kanila bumili ng drinks eh. Ang di nila alam na may lason yun. Tapos ayun, tyaka ko pinutol yung kamay nilang tatlo.
Iniwan ko yung katawan nila sa field.
Para agaw pansin. Haha!
Pumunta ako ng storage room kanina para itago sana yung 6 na kamay na ito sa kahon.
Ang kaso, nakita ko yung Janitor at Tindera namin na nagmMake-out sa loob. Syepmre nakita nila na duguan ako. Kaya ayun. Pinatay ko na sila. Haha!
*flashbacks*
Storage room
"UghBabe Sige pa"
Narinig ko sa loob. Huh? May kasama ako? Akala ko ako lang pumasok dito.
Tumingin ako sa bandang likuran.
Likod ng malaking aparador kung saan may malaking space.
Yung Janitor at tindera namin.
"Waaaaaah!"
Nagulat ako sa pag sigaw nilang dalawa. Mukhang tapos na ata eh. Kaso nabitawan ko yung 2 kamay na hawak ko.
Napatingin sila sakin at nagulat din sila.
Nakita ko yung malaking gunting na pang gupit ng grass.
At agad na sinaksak sa Janitor namin habang nakaibabaw sa tindera namin.
At ayun pinutol ko nadin yung kamay nilang dalawa.
Kailangan ko ng matapos ito.
Para mabigay ko kay Ms. Mikaela.
Nag drawing pa ako sa magkabilang pisngi ng pwet ng Janitor namin.
Nakadrawing doon ang number 14
Number 1 sa kaliwang pisngi at number 4 sa kanan.
In short, magkapatong ko sila iniwan.
Kinuha ko na yung box at lumabas.
*EndOfFlashbacks*
Yun lang yung nangyari. Hihi.
Okay sige. Maya nalang ulit. Maglalaro pa kami eh.
"Pen pen de sara pen de kutsiyo, de armasen, haw haw de kalabaw, de batuten, sipit namimilipit, gintong pilak namumulaklak sa tabi ng dagat!"
Tumuro sa Ring finger ni Ate Kath. Nilagyan ko kasi ng pangalan eh. Hihi.
Tinupi ko na iyun.
"Pen pen de sara pen de kutsiyo, de armasen, haw haw de kalabaw, de batuten, sipit namimilipit, gintong pilak namumulaklak sa tabi ng dagat!"
Sa pinky finger naman ulit ni Ate Kath. Amp. Bakit laging siya?
"Pen pen de sara pen de kutsiyo, de armasen, haw haw de kalabaw, de batuten, sipit namimilipit, gintong pilak namumulaklak sa tabi ng dagat!"
Pointing finger naman ni Ate Kath.
"Pen pen de sara pen de kutsiyo, de armasen, haw haw de kalabaw, de batuten, sipit namimilipit, gintong pilak namumulaklak sa tabi ng dagat!"
Tapos yung thumb.
Ang ganda ng out-come.
--&
Hihi. Sana nagustuhan niyo. Wait for next update! Enjoy Reading.
@SecretComposer.
BINABASA MO ANG
Death Campus
Misterio / Suspenso"ENROLLMENT IS NOW GOING ON" Mahinang pagbasa niya sa isang tarpauline. Nasa byahe siya ngayon dahil lilipat na naman siya ng school. Naghahanap pa sila ng kanyang lilipatan. *Skkkkcthhhch* "Ouch.! Daddy! Dahan dahan nga sa pagmamaneho! Tanda tanda...