9-Honest

261 49 0
                                    

Ngồi trên thảm cỏ xanh mướt, gấu ta thả đôi chân đung đưa trên mặt hồ khiến mặt nước gợn ít sóng lăn tăn. Tay em cầm một quyển sách, Beomgyu yêu thích những câu chuyện buồn bởi lẽ gam màu của chúng tương đồng với em.

Bầu trời trong xanh, cơn gió mùa thu hiu hiu thổi khiến mắt Beomgyu có chút lim dim... Em tựa đầu vào vai cậu, một cảm giác bình yên đến lạ lùng. Beomgyu mong thời gian sẽ ngừng trôi để em được giữ mãi cảm giác bình an ấy.

Ở cạnh bên người em thương, trái tim em se thắt lại nhưng em không thể nói thành lời cũng không thể biểu lộ cảm xúc để Taehyun biết rằng em yêu cậu. Tất cả chỉ là một mối tình thầm kín mà em nên chôn sâu trong tâm trí và chôn vào những mơ mộng viễn vông xa vời.

Beomgyu nhận ra mình đang khóc, chẳng biết là do câu chuyện buồn em vừa đọc hay là do nỗi đau quặn thắt ở con tim.

Taehyun phát hiện ra sự bất thường của gấu nhỏ khi nước mắt em từ lúc nào đã thấm ướt một bên vai áo cậu.

-Gyu? Sao anh lại khóc, anh bị đau ở đâu sao? Chúng ta vào nhà cho ấm nhé, chân của bé lạnh cả rồi này!

-Hức... Taehyunie anh đau quá....

-Gấu nhỏ, mau nói cho em biết anh đau chỗ nào, có phải lại bị thương ở đâu rồi không???!

-Đau,...hức, đau lắm,... mỗi lần ở cạnh Taehyun trái tim của anh rất đau...

Taehyun không tin vào tai mình, gấu con nói rằng tim của em đau khi ở cùng cậu và Taehyun đang cố để không nhảy cẫng lên vì vui mừng.

Điều đó có nghĩa là Beomgyu cũng thích cậu phải không? Vội nắm lấy bàn tay em để lên lồng ngực của mình, mong em cũng cảm nhận được trái tim này vẫn luôn vì em mà đập rộn.

*****

Tay Beomgyu vẫn còn đặt trên khuôn ngực của Taehyun, cả khuôn mặt của em nóng lên, tâm trí trở nên khẩn trương và hỗn loạn.

Taehyun vuốt ve gương mặt xinh đẹp của em, động tác dịu dàng tựa như giờ đây cậu đang chạm vào một thứ bảo vật trân quý. Đắm chìm trong đôi mắt người thương, tốc độ tim của Beomgyu lại càng tăng nhanh, hàng mi em run rẩy...

-Gyu, cho phép em hôn anh được không?

Giọng của cậu vang lên rất khẽ, mang theo một tia chân thành. Beomgyu ngượng ngùng đến mức không thể thốt lên lời đồng ý, em chỉ có thể nhắm chặt mắt, mơ màng gật đầu, lòng thấp thỏm có chút chờ mong.

Ngón tay Taehyun thon dài nâng cằm em lên, khuôn mặt đẹp như điêu khắc sát gần, Beomgyu cảm nhận được hơi thở của cậu vòm quanh chóp mũi.

Taehyun nhẹ nhàng chạm môi mình lên môi em, mút lấy cánh môi đỏ mọng như sắc hồng, chỉ một nụ hôn lại truyền đạt biết bao say đắm cùng si mê thâm tình.

Sau đó em bị ấn vào một nụ hôn sâu hơn, môi vô thức hé mở đón nhận lấy đầu lưỡi của Taehyun tiến vào khoang miệng. 

Như bông hoa nở rộ, như mật ngọt gọi mời.

Day dưa không dứt, say mê không ngừng...

Taegyu | GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ