Isang simpleng babae, hindi naman kame mahirap , sakto lang may kompanya ang family ko ang Reyes Company third sa pinaka malagong company sa buong bansa meron kaming 41 branch ng Reyes Restaurant at marami pang iba.Laging nasa ibang bansa si Daddy kase busy sya sa pagtatrabaho at pagpapalago ng company namin. At si Mama naman eto naging house wife muna habang wala pa si yaya Felly para magbantay at mag alaga samin nila kuya. Eh eto namang si Kuya masyadong nainis kase ginagawa daw kaming bata ni mama.Andrei Reyes. Isa sya sa Hunter Ace sa school. Ang Hunter Ace yun ang grupo ng mga hearttrob sa buong school o kahit sa ibang school sikat sila sa pagiging pogi at mayaman. Kuya ko sya oo pero siya ang malaking badtrip sa buhay ko! At Kahit na hearttrob ang kuya sa school, wala eh sabi pa nga ampon daw ako?! Yun ang hindi ko makakalimutang sinabi nila. Sa grupo nila siya ang basag ulo.
Aish Reyes. Sya ang bunso naming kapatid, pogi yan haha eh sa close kame eh. Sa lahat ata ng pogi sya ang close ko. Kahit minsan nagtutulungan sila ni kuya para asarin ako okay lang, kase mas malakas kaming mang-asar kay kuya haha! Highschool narin sya first year highschool, ako kase third year at si Kuya naman fourth year. Dalawang pagitan lang ang tanda ko kay Aish 15 years old na sya ako naman 17 at syempre si kuya 19. Hindi kami magkaschoolmate kasi sa Vinex sya nag-aral. Kami naman ni kuya sa Yucca Xenial Highschool
Daniel Ramirez. Isa rin sya sa Hunter Ace. Siya na ata ang pinaka playboy sa kanila, halos lahat ng istudyanteng babae sa school lalo na yung magaganda naging girlfriend nya na ata eh. At madami na syang napaiyak na babae sa school. Para lang syang nagpapalit ng damit pagnagpapalit ng girlfriend baka nga 1 week lang ang pinaka matagal na relasyon ang meron sya eh. Tsaka sabi nila mahilig siya makipag one night stand =_= ewww!
Nathan Fortalejo. Ohh kung anong kina anghel ng pangalan nya sya namang kabaliktaran ng ugali nya. Siya ang pinaka hearttrob sa school at sya ang leader ng Hunter Ace. Nakakatakot sya, ni walang pakelam sa nararamdaman ng iba. Isa sya sa pinaka masamang tao na nakilala ko sa tanang buhay ko. Lahat pinapahiya nya kahit na babae kapa, eh wala atang puso yan eh. Kung tutuusin pinagkakaguluhan sila eh dahil sa itsura nila hindi dahil sa ugali nila. Halos lahat patay na patay sa Hunter Ace lalo na kay Nathan Fortalejo.
Ivan Cruz. Siya naman ang pina ka jolly sa grupo nila o sabihin na nating mood maker ng grupo sabi nila. Makulit sya at magaling kumanta. Lagi ko syang naririnig kumanta sa stage lalo na pagnananalo sila sa basketball kasama nya pang kumanta ang buong grupo ng Hunter Ace. Pero wala isa din syang malaking badboy. Pero siya yung tipo ng badboy na maypagka gentleman kung tawagin dahil di napatol sa babae. Pero kahit ganun masama talaga sila, lalo na pagnagagalit. Kaya naiinis din ako sa kaniya!
Liam Mortez. Siya ang naturingang Snobber King ng grupo nila. Oo snobber nga sya pero crush ko sya eh >///< eh kasi naman kahit na snobber sya waaaaaa!!!! Nakakainlove naman sya eh! Tsaka sya na ata ang pinaka mabait sa grupo nila. Ayan kinikilig tuloy ako >\\\< hihi! Snobber sya pero pagmalapit sya sayo nakikipag-usap rin daw, sana kausapin nya rin ako ^__^
Thankyou for reading! ^^ sana po magustuhan nyo ang story na toh! If you like it please vote or if you have a opinion please comment ^_^ hope you like it! Pwede nyo rin po akong i follow @CrazyMe_27
BINABASA MO ANG
Ang Badboy Kong Seatmate
Teen FictionHi! Ako nga pala si Anica pangalawa sa magkakapatid. Marami akong pangarap sa buhay at isa na dun ang pumunta sa iba't ibang bansa , pero ang mas pangarap ko ay ang Mahanap ang Prince Charming ko. Kaso parang imposibleng mangyare yun Dahil sa schoo...