Chapter 29 ❤️ (Manwhore ka Diba?)

257 15 9
                                    

# Manwhore ka diba?

Anica POV

Hayyy... Ba't ang aga ko atang nagising? O sadyang di lang ako nakatulog? Eh kase naman umuulit sa isip ko yung nangyare kagabi buti nalang hindi nagalit masyado sila kuya at mama. Si mama medyo ninerbyos si kuya ayun galit na galit buti nalang daw dumating si Nathan.

Pero speaking of Nathan hindi talaga ako nakatulog dahil saknaya. Pano ba anamn naalala ko yung sinabi nya at yung kiniss nya ko sa nuo ko. >____< shemay naman kase eh! Lagi nalang sya ang nandyan pagmay nangyayari saking masama.

Bumangon na ako sa kama ko, pero humiga ulit at nagpagulong gulong aish! Tinatamad akong pumasok. Bakit ba kasi ganon si Nathan eh! Bakit siya nalang palagi ang nadating! >___________< di ba pwedeng si Liam my loves naman? Siya nalang! Huhu! Mapapraning lang ako sa kakaisip eh.

Makaligo na nga muna baka mamaya mang-usisa na naman ang kuya kong epal di man lang dumating -_______-

Nakapasok ako sa Cr na hindi nauutog yahooo!!! Hahahaha ^_____^

After 43 minutes natapos narin ako ^____^

*boooogggsshh*

"Ay! Kabayo ka!" Huhu T^T di nga ako nauntog nung pagpunta ko, pero nauntog naman ako sa pinto nung paglabas ko. Kainis!

Nagsuot na ako ng uniform, sapatos tapos hindi na ako nagsuklay e hindi naman ako nagsusuklay paminsan lang. Okay na yan nasa gitna naman ang hati ng buhok ko eh.

Bumaba na ako para kumain. At pagsineswerte ka nga naman ^_____^ Adobong manok ang ulam! Yuhoooo!!!

Kumain na ako at kumuha na rin ng sandwich tapos nakita kong papababa palang si Kuya

"Hoy! Payat ba't ang aga mo? Hintayin mo ko!" Sigaw nya sakin

"Eh aalis na ko!" Sabi ko naman

"Wala kang sasakyan!" Sigaw nya

"Okay lang maglalakad ako, para excercise narin!" Tapos lumbas na ako ng bahay.

Hayy.. Dati lang simple lang ang buhay ko >____< walang Nathan Fortalejo, di pinapansin ng mga Hunter Ace, walang kaibigan, Walang bestfriend na si Ivan Cruz, ano bang nangyare?? Bakit nagkanda lokoloko na >_____< hayts!

Naglalakad ako sa may Village namin palabas ng biglang may bumusina saking Itim na Kotse.

"Bestfriend sabay ka na samin!" Sigaw ni Ivan

Pagtingin ko driver ng kotse si Ivan tapos ang katabi nya si Nathan dun naman sa loob si Daniel, tapos si My loves ^___^ ano? Sasakay ba ako??

"Wag na maglalakad nalang ako" sagot ko mas okay na yun para hindi narin ako masyadong malapit sa Hunter Ace

"Sige na bestfriend" sabi ni Ivan

"Choosy pa.." Rinig ko namang sabi ni Nathan

"Hoy! Hindi ako choosy noh! Ayaw ko lang na pmakasabay ka!" Sigaw ko naman

"Hahaha! kawawa ka tol. Ayaw ka raw sabayan oh..." Pang-aasar ni Daniel

"Sus! Sino bang may sabing gusto ko rin syang kasabay?" Iritadong sabi naman ni unggoy

"Kame!" Sabay na sabi ni Ivan at Daniel

"Shut up!" Poker face na sabi naman ni Nathan at napansin ko si My loves napatawa nalang. Hala! Ba't tumatawa ang my loves ko?? ^____^ ang pogi pogi pa naman nya (• 3•) hihi!

"Dali na bestfriend" ang kulit talaga ni Ivan

"Ayaw! Sige na may babalikan pa ako sa bahay! Mauna na kayo!" Sabi ko naman

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Badboy Kong SeatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon