Dedicate ko yung chapter na toh sa isang friend ko ^^
VLOVE23 para sayo to Alien! :*
_____________________________________________________________
#Concern ba siya?
Pagkatapos kong sumakay dun sa kotse ni Mokong =__= eh naglalakad na ako ngayon sa building namin, first class ko ngayon ay English kaya asahan nyo na na kaklase ko na naman sya at ang malala seatmate ko -____- halos lahat na ata ng subject sya ang classmate ko tapos seatmate. Malas talaga!
Habang naglalakad ako naririnig ko yung iba kong kaklase na nagbubulungan.
'Di ba siya yung babae sa birthday ni Mira?' -girl 1
'Ahh.. Oo sya yung epal na malandi pa.'-girl 2
'Sus! Parang nagkaroon lang nangkaibigan kala mo kung sinong talande na.'- girl 3
'Ang malala ang Hunter Ace pa ang nilandi'-girl 1
'Oo nga'- girl 2&3
=______= aba! Sinong sinasabihan nila ng malande? Hindi naman sa assuming ako, pero parang ako ang pinag-uusapan nila eh!
"Waaaaaa!!!" Nagulat ako ng biglang may humila sakin
"Ano ba! Bitawan mo ko!" Sabi ko habang tinatanggal ang kamay nya sa buhok ko
"Hoy! Babae, inimbitahan ka lang sa birthday lumandi kana?" Mataray nyang sabi sakin at hinila ang buhok ko.
"Ano ba! Bitawan mo na kasi ako!"
"Sino ka para utusan ako?" Tapos hinigit nya na naman yung buhok ko >__< masakit na ha!
"Bitawan mo na ako!" Sigaw ko at binitawan nya naman at ngayon ko lang nalaman na nasa isa kaming lumang bodega dito sa school >__<
"Alam mo hindi ko alam kung bakit ang landi landi mo ha! Bakit mo ba inaakit yung boyfriend ko?! Bakit mo ba inaakit si Nathan!" Tapos hinawakan nya ako sa mukha ng sobrang higpit pero di nalang ako lumaban. Ano bang panlaban ko?
"Hoy! Babae! Porket kaibigan mo lang si Emerald at Almira ganyan ka na?! At para sabihin ko sayo! Layuan mo si Liam dahil AKIN lang sya! Naiintindihan mo?!" Sigaw naman sakin ni Chelsea tapos sinampal ako. Napatungo nalang ako sa ginawa nya. >___< tumulo na ang mga luha sa mata ko.
"Hahahaha! Iiyak ka nalang ba? Ha? Ganyan ka na ba kahina? Akala ko ba malakas ka?! Ano?! Sagot"
*booogggsshh*
Aray! Shemay yung pwet ko! >___< paano tinulak nya ako papunta sa sahig. Gusto kong lumaban, gustong gusto ko. Pero di ko magawa, ang hina ko talaga T____T wala talaga akong kwenta!
"Uupo ka nalang ba dyan?! Ang lakas mong lumande tapos lumaban walang wala ka?! Poor Lady!" Sabi nya at umiling iling pa
*tooogggsshh*
*paaak*
*boink*
*paaak*
Napaupo nalang ako sa ginawa nila. Tuloy tuloy ang pag-agos ng luha ko sa mga mata ko at hinawakan ko ang mga mukha ko. Paano pagkatapos akong sipain ni Miranda, sinampal naman ako ni Chelsea, at binatukan ni Katrina, and last sampal ulit galing kay Vinice. >__< sobrang hapdi na ng mukha ko sa ginawa nila.
"Poor Anica... Tsk! Tsk! Tsk! Nakakaawa ka!" Tapos sinampal nya ako ng malakas kaya napahagulgol na ako sa sakit T____T ayoko na nito! Ayoko na talaga... Ang sakit na ng mga mukha ko. At dahil sa pagsampal nya ng malakas sakin dumugo ang gilid ng labi ko. Para akong sinampal ng limang katao sa isang sampal nya na yun.
BINABASA MO ANG
Ang Badboy Kong Seatmate
Novela JuvenilHi! Ako nga pala si Anica pangalawa sa magkakapatid. Marami akong pangarap sa buhay at isa na dun ang pumunta sa iba't ibang bansa , pero ang mas pangarap ko ay ang Mahanap ang Prince Charming ko. Kaso parang imposibleng mangyare yun Dahil sa schoo...