Incubus [Luckae]

12.8K 324 19
                                    

Cp: Luckae (Nhà tài phiệt x Incubus)
Cảnh báo: Song tính, từ ngữ thô tục
------❁------
Kaeya là một Incubus vừa đủ đến tuổi có năng lực tự đi kiếm thức ăn. Giống như bao Incubus khác cậu có vẻ ngoài cực kì ưa nhìn và có phần quá đỗi xinh đẹp điểm khác lạ duy nhất có lẽ đến từ cơ thể song tính đặc biệt của cậu. Incubus vốn đã rất dâm nhưng do thể chất của song tính thì sự dâm đãng này còn tăng lên gấp bội. Kì thực Kaeya có vẻ bề ngoài hết sức xinh đẹp lại còn quyến rũ, làn da ngăm đen khuôn mặt tinh tế đôi mắt đầy vẻ hút hồn và câu nhân. Do thể chất nên ngực cậu có phần hơi khác một chút song phần ngực có hơi to hơn một chút và phần đầu vú hơi to hơn so với nam giới bình thường và màu hồng như 2 nụ hoa anh đào. Mông căng tròn trông rất dâm.

Kaeya vẻ bề ngoài là một Incubus mạnh bạo và có tố chất nhất trong lứa thành niên lần này nhưng mọi người lại bảo cậu quá kén chọn nên cho tới tận hơn tuần sau khi vừa kết thúc tiệc thành niên vẫn chưa chọn được đối tượng phù hợp.

Nhưng mọi người đâu biết rằng Kaeya không chỉ những kén chọn mà thực chất còn chả mạnh bạo sành sỏi việc kia như những lần cậu thể hiện.

Hiện tại Kaeya đang làm việc ở một quán Bar dành cho gay ở trung tâm thương mại lớn. Số lượng người đến đây rất lớn cũng đủ loại thành phần. Dạo này Kaeya đang để ý đến một người đàn ông, cậu nghe nói hắn là một nhà tài phiệt lớn. Thậm chí quán Bar này cũng có một phần góp vốn của hắn.

Hiện tại cậu là một bartender trong quán cơ hội tiếp xúc với hắn rất nhiều cũng làm đủ trò ve vãn thân mật nhưng hình như hắn thậm chí còn không để cậu vào mắt. Hình như hắn đến đây cũng chỉ mỗi uống rượu, ngoại hình hắn quá đỗi nổi bật nên được vô số lời mời gọi nhưng hắn cũng chỉ ném qua một ánh mắt lạnh nhạt.

Nay như thường lệ hắn lại gọi 1 ly Martin. Nhưng nay rất khác ly Martin này đã có nước phép của cậu. Loại nước này có khả năng kích dục rất mạnh.

Cậu hồi hộp chờ đợi hắn uống nhưng ngoài dự đoán hôm nay hắn lại chưa chạm tới ly rượu kia mà tựa như có mối bận nào khác khiến hắn hơi ngân ngơ.

Cậu sốt ruột nhìn ly rượu và biểu tình vô cảm của hắn cuối cùng vẫn cắn răng nói với hắn một câu

"Hôm nay anh không có hứng uống sao?"

Hắn cụp mắt nhìn cậu biểu tình vẫn y như trước. Tay hướng về phía ly rượu đưa lên môi uống một ngụm.

Kaeya mừng thầm trong lòng, cậu tò mò cực kì người này khi nhuốm màu tình dục thì khuôn mặt còn có thể đơ cứng lạnh nhạt như thế này nữa được không.

Một lát sau, hắn thấy cơ thể có chút nóng liền đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Cậu thấy thế liền tháo chiếc tạp dề giao lại ca cho người kế và chạy theo hắn.

Con mồi này cuối cùng cũng đến tay, Kaeya đặc biệt rất vui vẻ.

Hắn là Diluc một nhà tài phiệt nổi trong giới. Hắn hiện tại 32 tuổi đúng trong cái tuổi hoocmon giống đực đạt đỉnh điểm. Vẻ ngoài thành thục có phần cấm dục chính xác hơn là cả cơ thể hắn đều tỏa ra khí chất người phàm chớ gần lạnh lùng cứng nhắc.

[BL/R18]Hỏny cùng các Couple Genshin Impact Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ