Cp: Cyno x Tighnari
Cảnh bảo: Cao H, song tính, nhân thú
--------------------❀----------------------
Tổng Quản Mahamatra dạo gần đây đang điều tra về cánh rừng ở phía Bắc. Nó được tạo nên vô cùng khó hiểu, trước đó nó vốn là một bãi xa mạc rộng lớn tự nhiên nó lại xuất hiện một cánh rừng. Điều kì lạ là nó không phải là một ảo ảnh của sa mạc mà nó chính là một cánh rừng thật sự um tùm và khó hiểu. Anh đã điều rất nhiều người vào cánh rừng đấy, tuy họ vẫn ra khỏi đó được nhưng thần tính lại không được ổn định. Mơ mơ màng màng lời nói miêu tả về cánh rừng đó lại càng không có một chút đáng tin. Cyno rất đau đầu, có lẽ lại phải tự đích thân đến đó xem thử.Cyno quyết định lên đường trong hôm nay, cánh rừng này diện tích cũng không quá lớn nhưng nó lại ngang nhiên mọc giữa xa mạc. Cây cối lại còn tươi tốt một cách khó hiểu giữa xa mạc cằn cỗi này. Anh mang theo một con lạc đà để nó mang thức ăn nước uống và máy ảnh dắt nó theo đi vào cánh rừng đấy. Không gian trong đây như tách biệt hẳn với bên ngoài phủ đầy thứ ảnh sáng hồng ảo kì quặc, anh quyết định đi vài vòng để kiểm tra.
Khu rừng này ngoài bầu không khí và ánh sáng kì ảo thì ừm mọi thứ đều rất không bình thường? Khu rừng đầy dẫy những cây nấm khổng lồ to rợp trời và những loại động vật nhỏ kì lạ mà anh chưa thấy ngoài đời bao giờ. Anh cùng con lạc đà đi lại trong khu rừng ở một nơi thế này ngoài động vật ngoan hiền gặm cắn lấy hoa cỏ bên đường thì họ chưa gặp một con thú dữ nào suốt dọc đường đi.
Anh không thấy một ai khác ở trong đây không có bộ lạc kì lạ hoặc có nhưng họ ẩn nấp anh không thể tìm thấy. Cyno kéo chiếc mũ trên đầu của mình lên cao một chút định buộc con lạc đà vào gốc cây để nghỉ ngơi thì phía sau lưng lại có tiếng gầm gừ. Con lạc đà bình thường vốn rất bình tĩnh nhưng nay có lẽ cảm nhận sự nguy hiểm này rất bất thường liền vùng lên dây buộc bị rút ra khỏi tay Cyno phóng thật nhanh về phía trước bọ mặc anh lại. Cyno cảnh giác nhìn về phía bụi cây phát ra tiếng gầm gừ. Nó không giống như tiếng của loài thú dữ nào mà anh đã từng giáp mặt. Giọng nó trầm đục đầy sát khí nhưng vẫn ở trong bụi đấy như đang xem xét điều gì.
"Nơi đây không thuộc về các ngươi mau biến khỏi đây!" Một giọng nói trầm đục vang vẳng trong khu rừng như một tiếng nói vọng ra từ một hang động sâu hút.
Cyno không mảy may sợ sệt làm công việc này anh đã rất nhiều lần đối mặt với nguy hiểm hoàn cảnh thế này cũng đã sớm quen thuộc. Anh chỉ nâng cảnh giác cao độ tìm kiếm nơi phát ra âm thanh nhưng dường như nó tới từ cả 4 phía xung quanh bao bọc lấy anh không thể xác định chính xác.
Sau đó, một cái bóng vụt qua ý thức anh trở nên mơ hồ dần đôi mắt nhòe dần rồi đen hẳn. Khi anh tỉnh lại phát hiện ra mình thế mà đã ngất ở đây được một lúc. Anh hơi mơ hồ đầu đau như búa bổ bụng còn hơi đói. Anh đi vài vòng quanh đó tìm xem có thứ gì có thể ăn được. Cyno nhìn thấy một lùm cây um tùm với những quả đỏ căng mọng nước cũng có vài con thú nhỏ dễ thương đang ăn chúng có lẽ nó không có độc. Cyno như bị ma xui quỷ khiến không thèm nghĩ ngợi liền hái vài quả lên ăn. Quả nhiên nó rất ngon ngọt ngọt mọng nước lại thơm mềm, Cyno ăn liền mấy quả thấy bụng đỡ hơn rồi dừng lại định bụng tìm đường ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/R18]Hỏny cùng các Couple Genshin Impact
Historia CortaCao H viết để thỏa mãn đam mê Couple BL ngẫu nhiên. Nhắc lại lần nữa là BL Bối cảnh trong chuyện không liên quan đến mạch chuyện gốc. Cảnh báo có OCC