[Itto/Ayato/Thoma] Chiều hư Boss lớn

7.5K 159 17
                                    

Cp: Top Itto/Thoma x bottom Ayato
Cảnh cáo: 3p, song tính, từ ngữ thô tục, hình ảnh không thích hợp với bé ngoan dưới 18 😋.
Note: Trong 3 người Itto và Ayato cùng tuổi. Thoma nhỏ tuổi hơn 2 người họ.
--------------------✇✇✇-------------------
Ayato Kamisato là một người chuẩn mẫu con nhà người ta. Tài giỏi, thông minh, sinh ra ở vạch đích lại có một gương mặt tinh sảo xinh đẹp khiến người người ghen tị ao ước. Nhưng sau biến cố tai nạn đó thì mọi thứ công việc trong tập đoàn đó đều đặt nặng lên vai anh. Tự lập gánh vác công ti từ năm 18 tuổi cho tới nay khi đã 28 tuổi thì anh đã lập tức trở thành một vị boss lớn trên vạn người, tất nhiên người ta không thể không công nhận năng lực của anh. Anh gần như đưa gia tộc Kamisato từ bờ vực sụp đổ đi lên lớn mạnh như bây giờ.

Nhưng có lẽ mọi người không ai biết đến vị boss lớn trên vạn người này lại có thể chất vô cùng đặc biệt. Ayato có vẻ ngoài tinh xảo cho dù ở độ tuổi 28 nhưng nhìn qua thì không ai nghĩ là như thế, gương mặt nhỏ tinh xảo đường nét vừa mềm vừa sắc. Đôi mắt hẹp dài trong veo màu nước sinh động và thu hút. Đôi môi mềm mại sống mũi cao tinh sảo đặc biệt là nốt ruồi nhỏ ở dưới khóe miệng càng làm cho cậu thêm vẻ xinh đẹp bí ẩn quyến rũ. Da của Ayato rất trắng như một viên ngọc trai mềm mại tỏa sáng cơ thể giống như một chiếc giá treo áo. Người nhỏ gọn vòng eo nhỏ nhỏ cùng vòng hông rộng và đào căng tròn thu hút. Thật ra Ayato vốn là một song tính nhân, những kẻ tồn tại khá ít trên thế giới này.

Hôm nay, Ayato lại tăng ca đến khuya dạo này có quá nhiều hồ sơ cần xử lý, anh phải ngồi lại xem xét thật kĩ. Trong lúc chuẩn bị về thì cánh cửa phòng của anh mở ra.

"Boss yêu quý của tôi, em không định về sao?" Itto cười lớn đi thẳng về phía anh.

"Itto sao anh lại đến đây giờ này?"

"Đến đón người yêu của tôi về không được sao? Hay em thích thằng nhóc Thoma kia đón hơn tôi?" Itto tới gần anh kéo cơ thể anh ôm chọn vào lòng, tay niết lên đôi môi anh đào mọng nước chả vờ tỏ ra ghen tị.

"Ưm...Em..." Ayato khó xử, anh đều rất thích 2 người như nhau mà.

Ba người bọn họ đã giữ quan hệ ba người hơn 2 năm. Ayato biết mình rất tham lam khi không thể chỉ yêu duy nhất một người trong 2 người họ. Mỗi người đều có mặt tích cực khác nhau khiến anh không thể dứt bỏ được. Sau đó, 2 người kia cũng không ép anh phải lựa chọn giữa 2 người bọn họ miễn cưỡng coi sự tồn tại của đôi bên trong mối quan hệ tình yêu này. Song tất nhiên 2 người vẫn luôn muốn so đo vị trí của mình trong lòng bé cưng nhỏ này.

"Hừm...Không làm khó em nữa! Hôn một cái rồi tôi tha cho em!" Itto ôm mỹ nhân mềm mại trong lòng bên dưới bắt đầu rục rịch.

Ayato thấp hơn hắn rất nhiều hắn cao đến tận 2m cơ thể to lớn rắn chắc. Mặc dù chiều cao của anh không quá thấp song đứng với hắn thì lại nhỏ bé. Ayato cố nhón chân lên cao tay bám lên người hắn để hôn. Bộ dáng quá dễ thương khiến người ta muốn bắt nạt hắn ngửa người ra sau tránh nụ hôn của cậu. Ayato chính xác đáp đôi môi mềm lên cằm hắn rồi lập tức giận dỗi xụ mặt đứng lại như cũ không thèm nhìn vào hắn. Biết bé cưng nhỏ giận dỗi, hắn liền bế anh lên khiến 2 chân không chạm đất mạnh mẽ hôn lấy đối phương. Ayato bị đánh úp đành để mặc cho hắn hôn hít mút mát môi mình. Định mở miệng ra mắng thì hắn lại thông thuận vói lưỡi vào trong càng quét, tiếng nước bọt vang lên chùn chụt, Ayato bị hôn đến choáng váng nước bọt dâm mĩ không kiềm nổi chảy ra ngoài lại bị hắn liếm trở về. Lưỡi anh bị hắn vờn qua lại bú mút tới tê tê mất cảm giác. Cho tới khi anh gần như bị ngất đi do thiếu dưỡng khí hắn mới bớt thòm thèm nhả ra. Sau đó lại hôn cái chụt lên chán anh cười lớn.

[BL/R18]Hỏny cùng các Couple Genshin Impact Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ