Cp: Zhongchi (Rồng lớn x Cáo nhỏ)
Cảnh báo: Song tính, vì là rồng nên Zhongli có 2jj, cao H.
---------------/-/---❀---/-/--------------
Zhongli là một con rồng lớn đã sống được cả nghìn năm cũng đã trải qua đủ thế sự luân thường. Y có nhặt nuôi một chú cáo nhỏ lông mềm mại và rất đáng yêu đặt tên cho nó là Childe. Để giữ cho chú cáo đó sống được lâu như y thì y đã âm thầm truyền tu vi cho nó. Xong sau đó truyền tới nghiện khiến nó hóa thành hình.Childe sau khi hóa thành hình luôn bám dính quấn lấy y. Theo y học ngôn ngữ loài người để giao tiếp, học cách cầm đũa cầm thìa để ăn cơm. Childe vẫn luôn yêu thích y không phải tình cảm thông thường hay do cảm kích y đã cứu mình. Mà chính là tình cảm muốn chiếm giữ y làm của riêng. Sau lời bày tỏ mùa xuân năm ngoái thì cậu cũng tỏ tình rồi và họ giờ cũng là một cặp đôi thật sự. Childe rất cao hứng nhưng sau đó lại ỉu xìu. Zhongli là một lão già cứng nhắc đi ngủ đúng giờ mọi hành vi đều đúng lễ nghĩa không hề có ý dâm với cậu. Giữa 2 người mới chỉ dừng lại ở bước hôn môi mà thôi. Mỗi tối Zhongli sẽ hôn môi cậu hôn cho đến khi sò nộn phía dưới chảy nước rồi sau đó lại đắp chăn dỗ cậu đi ngủ.
Childe có chút bất đắc dĩ nhưng cũng dần quen. Nhưng tất nhiên là cậu không thể để thế được. Hehe cậu biết đó nhé sắp đến kì động dục của loài rồng rồi.
Dạo này Zhongli để ý Childe luôn luôn lén lút xem cái gì đó, khi y đến liền tắt ngay để tránh câu hỏi của anh thường làm nũng bắt anh hôn hôn. Nhưng dù sao Childe vẫn luôn nghịch ngợm làm ra đủ thứ khiến người ta ngạc nhiên nên Zhongli cũng yêu chiều không làm ảnh hưởng tới cậu.
Childe sau khi hóa hình có chút chục chặc rõ ràng là một con cáo đực nhưng khi thành người lại khiến mình có thêm một cái lồn nộn nhỏ xinh và chú chim thì lại nhỏ bé đến đáng thương. Da cậu trắng bóc, dáng người rất đẹp eo nhỏ mông mẩy đã thế còn có chiếc đuôi và tai của loài cáo trông càng dễ thương.
Theo như lịch thì hôm nay chính xác là kì động dục của tiên sinh nhà cậu. Cả ngày nay người cậu cứ như trên mây vừa lo lắng vừa hồi hộp bắt đầu tưởng tượng ra cả đống hình ảnh dâm dục rồi lồn cũng tự phát nứng.
Tiên sinh hôm nay vẫn phản ứng bình thường không có gì khác lạ. Cậu thấy thật khó hiểu, trước đây vào những ngày này tiên sinh của cậu thường phong bế mình ở phòng khác nhưng năm nay có lẽ muốn cùng cậu trải qua kì phát tình hay sao. Nghĩ đến đây cái đuôi xù xù không ngừng vẫy vẫy.
Zhongli có chút buồn cười, bé cáo của y hôm nay hết cười nghĩ vu vơ rồi bây giờ 2 mắt nhìn y sáng rực cái đuôi lại phấn khích phe phẩy rõ ràng có chuyện vui gì rồi.
"Sao hôm nay em vui thế?"
"Tiên sinh! Tối rồi nay chúng ta..."
"Tối rồi sao? Đi ngủ thôi." Zhongli cúi xuống hôn cái chóc lên môi Childe như một nụ hôn chúc ngủ ngon rồi ôm cậu vào trong chăn bắt đầu ngủ :)????
Đầu Childe hiện vô vàn dấu hỏi chấm quay sang nhìn tiên sinh nhà mình nhắm mắt có ý định ngủ thật. Cậu thở dài lại rúc rúc vào người tiên sinh ngoan ngoãn tìm chỗ thích hợp để ngủ.
Trong mơ cậu cảm giác như có thứ gì thô thô nóng bỏng liên tục cọ sát giữa 2 bắp đùi của mình. Còn có thứ gì đó tròn tròn ấm ấm liên tục chọc chọc miệng sò nhỏ. Giấc mơ này quá chân thật, cậu vô thức khép chân chặt lại ngăn cái cảm giác kì quái này thì thứ thô to kia lại ma sát mạnh và nhanh hơn, miệng sò nộn cũng bị cọ chảy nước ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/R18]Hỏny cùng các Couple Genshin Impact
Short StoryCao H viết để thỏa mãn đam mê Couple BL ngẫu nhiên. Nhắc lại lần nữa là BL Bối cảnh trong chuyện không liên quan đến mạch chuyện gốc. Cảnh báo có OCC