Cp: Tartaglia x Zhongli (Sinh viên năm 2 x Hội trưởng hội học sinh)
Cảnh báo: Không có H.
----------------------❀--------------------
Sắp đến ngày khai giảng Hội học sinh lúc nào cũng luôn bận rộn. Zhongli là hội trưởng nên việc làm của anh thậm chí còn nhiều hơn những người khác gấp bội. Lúc thì trong văn phòng phê duyệt họp hội, lúc thì phải đích thân đi từng nơi để quan sát tiến độ công việc và xử lý những vấn đề phát sinh. Anh mấy ngày nay hầu như không được ngủ đủ giấc. Thân là tình nhân nhỏ của hội trưởng Tartaglia đương nhiên vô cùng lo lắng.Hiện tại trong trường ai cũng biết hai người họ là một đôi cư nhiên cậu đi đến mang cơm cho anh hay đến bồi anh thì mọi người cũng thấy đó là điều quá quen thuộc. Tartaglia là con của nhà phú hào nổi tiếng trong thành phố cậu vốn dĩ chả để tâm ai vào mắt còn luôn trào phúng với tất cả mọi người. Chỉ một người duy nhất có được sự dịu dàng của cậu tất nhiên đấy chính là vị hội trưởng đáng kính của chúng ta.
Hôm nay, Tartaglia lại đến đi cơm cho hội trường quả nhiên là người bạn đời tri ân tri kỷ.
"Nghỉ một lát thôi hội trưởng." Cậu đặt hộp cơm xuống bàn rồi tiến đến bên Zhongli nhẹ nhàng xoa bóp vai cho anh.
"Em không cần phải vất vả mang cơm đến cho anh vậy đâu" Zhongli thả lỏng người dựa vào ghế hưởng thụ việc xoa bóp của cậu.
"Haha, sao lại phiền. Chăm sóc cho người yêu của mình lại có thể phiền được sao?"
Zhongli đỏ mặt, cậu và anh còn chưa bắt đầu được mối quan hệ lâu đâu. Zhongli nhớ lại một chút ừm hình như cũng vừa tròn 3 tháng rồi. Anh nhớ lần đầu xác định mối quan hệ vì quá kích động lại bị cún con kia dụ dỗ làm một trận kịch liệt cho tới sáng.
Zhongli liền hoàn hồn mặt đỏ bừng, thoát ra khỏi sự xoa bóp của cậu.
"Ăn thôi..."
Tartaglia mang theo phần cơm cả của anh và cậu. Dạo này rất ít khi họ được ở bên nhau như thế này tất nhiên phải tranh thủ. Hai người bắt đầu ăn phần cơm của mình. Tartaglia không vội liền thảnh thơi vừa ăn vừa ngắm người thương của mình. Ánh nhìn của cậu làm anh hơi mất tự nhiên nhưng có lẽ cũng đã quen với điều này nên vẫn tiếp tục ăn phần cơm của mình.
"Khi nào thì xong mấy việc này? Dạo gần đây anh không được ngủ đủ giấc, em rất lo lắng." Tartaglia liền gắp vài miếng thịt từ phần ăn của mình sang cho anh.
"Trong ngày mai là hoàn thiện rồi. Nếu không có vấn đề nào phát sinh thì đến chiều mai coi như ổn thỏa."
"Nếu vậy tối mai em mời anh đi ăn được không?"
"Đ-được"
Ngày hôm sau mọi thứ diễn ra rất thuận lợi mọi công việc cũng hoàn thành. Mọi người trong hội học sinh liền thở phào còn rủ nhau đi ăn uống để giải tỏa.
"Hội trưởng anh tham gia không?" một nữ sinh đánh tiếng mời anh
"Mọi người cứ đi vui vẻ anh có hẹn trước rồi." Zhongli cười
"À! Hội trưởng có hẹn trước với tình nhân nhỏ của ngài rồi sao..." một người nhanh mồm lên tiếng những người khác hùa theo, Zhongli cười xong cũng không bác bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/R18]Hỏny cùng các Couple Genshin Impact
Short StoryCao H viết để thỏa mãn đam mê Couple BL ngẫu nhiên. Nhắc lại lần nữa là BL Bối cảnh trong chuyện không liên quan đến mạch chuyện gốc. Cảnh báo có OCC