Chương 4

896 78 0
                                    

Kể từ khi Ace giúp Thatch chiến đấu một lúc trước, Ace dường như đã trở nên nổi tiếng một chút trong gia đình Râu Trắng vì một lý do nào đó.

Vì vậy, mọi người thường đến phòng khám để giả vờ bị bệnh, chỉ để xem người mới tiềm năng trông như thế nào.

Người mới nào? Đây là y tá từ phòng khám của tôi? Liên quan gì đến các người- Marco rất khó chịu về điều này.

Về phần Thatch, anh ấy hoàn toàn quen thuộc với Ace, thậm chí còn đưa Izo đến thăm.

Đối với những người bạn xấu của mình, Marco trực tiếp đuổi bọn họ đi "Các người thật rảnh rỗi, có cần tôi kê cho các người thuốc trị não không?"

"Cậu còn thuốc này sao?" Thatch mỉm cười đáp lại, chào hỏi Ace đang thò đầu từ phía sau Marco, "Yo, Ace. Để tôi xem cậu có giống y tá hơn không?"

"Chờ một chút." Ace hăng hái chạy ra ngoài, cài khuy chiếc áo sơ mi ngắn tay đang mặc trên người, nhặt một tập giấy ghi chú trên bàn lên ôm vào lòng, "Thế nào?"

"Ha ha ha, nếu là cổ tròn thì càng giống." Thatch bình luận, "Màu sắc nên là trắng hoặc hồng."

"Trông không giống chút nào. Nếu cậu thực sự muốn chơi thì cứ chơi đi." Marco kéo tập giấy từ trong tay Ace.

Ace lè lưỡi: "Vậy tôi không chơi nữa."

Sau đó, Thatch giới thiệu Izo với cậu, và mời cậu ăn tối với Marco vào buổi tối "Tôi là đầu bếp hôm nay, nào, nào, tôi sẽ giảm giá cho cậu."

"Tôi không đi, hôm nay tôi sẽ đến Moby Dick."

Izo tò mò hỏi Ace "Cậu có phải là cậu bé mà Garp mang đến không?" Anh ấy cũng ở trong quán rượu đêm đó.

Ace thẳng thắn trả lời "Garp là ông nội của tôi."

Izo nhìn Marco, "Vì chuyện này mà cậu không muốn cậu ấy nhập gia tộc sao?" Sợ sau này Trung Tướng Garp tới quậy phá cũng không khó hiểu.

"Hắn chỉ muốn độc chiếm Ace đáng yêu của chúng ta thôi." Thatch ra mặt phàn nàn.

"Cậu biến đi cho tôi." Marco đá qua.

Cuối cùng, khi Thatch và Izo rời đi, Marco bất lực tháo kính ra và dụi dụi giữa hai lông mày.

Ace kéo chiếc ghế lại và xoay nó về phía sau, tựa cằm vào lưng ghế. Cậu ấy nói với Marco: "Tôi có làm anh khó xử không?"

Marco lại đeo kính lên, quay đầu nhìn sang, Ace đang nhìn anh với khuôn mặt tươi cười đáng yêu.

"... Cậu có tự giác này, cũng đừng cười vui vẻ."

Ace vẫn cười khúc khích "Bởi vì Marco rất tốt."

"Đúng là không biết xấu hổ, dù sao tôi cũng là phó bang của bố già." Marco dừng lại ở đây, sau đó hỏi cậu "Buổi chiều tôi sẽ đến chỗ của bố, cậu có thể đi cùng tôi không? Tôi muốn giới thiệu cậu với Bố Già Râu Trắng."

"Wow, thật sao?" Ace hào hứng nói.

Marco sắp xếp tài liệu cho buổi tư vấn buổi sáng, trong khi nghĩ "Chà... nhưng đó chỉ là phần giới thiệu, tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì khác."

|marace| - abo - Khoảnh khắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ