Ace vẫn còn ngủ khi Marco rời đi vào sáng hôm sau.
Đối với màn trình diễn tối qua, Marco đã tự chấm cho mình 90 điểm. Anh ấy đã ứng biến trong vai trò của người cố vấn tinh thần và cố gắng cởi trói cho cậu bé của mình, hôn lên trán và mắt mà không làm bất cứ điều gì khác thường.
...hoặc có thể điều này không được điểm nào.
Marco, người hiếm khi nghi ngờ bản thân, lần này có chút không chắc chắn, vì vậy anh ấy đã đến Trang viên Moby Dick từ sáng sớm và nói với Bố Già Râu Trắng về tình hình của Ace. Bởi vì thân phận omega, thiếu niên bị Trung Tướng Garp tùy ý ném cho hắn, thực ra lại là con trai của hoàng đế thế giới ngầm Roger, cậu gặp rắc rối với kinh nghiệm sống của chính mình và do dự về tương lai.
Theo quan điểm của Marco, đây thực sự là một vấn đề rất quan trọng, mặc dù anh ấy đã thuyết phục Ace rằng nó chẳng là gì cả. Những điều đó không nên được coi là quá nghiêm trọng, nhưng chúng cũng không nên được xử lý tùy tiện.
"Con không muốn có ảnh hưởng xấu đến cậu bé nếu con nghĩ hoặc làm điều gì đó sai trái." Marco có chút nghiêm túc nói.
Mà ông già chỉ cười to rồi nói "Gurarara, không nghĩ tới Garp có đôi khi làm chút chuyện tốt."
"Bố già?"
"Marco, đôi khi con có chút quá thận trọng." Ông lão vẫn thường xuyên mỉm cười gật đầu, "Ace là một đứa trẻ ngoan, ta tin tưởng nó có thể tìm ra đáp án. Nhưng con, nếu cha mẹ đối phương đã đồng ý, thì đừng trì hoãn, và thiết lập mối quan hệ với Ace càng sớm càng tốt."
"Bố già??" Marco cao giọng.
"Không phải Garp đã giao cậu bé cho con để làm đối tác cho Ace sao? Ta có hiểu lầm không? Hay con không thích Ace."
"Bố già," đây là lần thứ ba, "làm sao con có thể không... không, con không cố ý nói điều này..."
Râu Trắng tiếp tục theo suy nghĩ của mình "Giới tính đặc biệt quá hiếm hoi, có người cả đời cũng sẽ không gặp được người thuộc về mình, nhưng nếu đã gặp nhau thì nhất định sẽ có phúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình."
Marco bất lực ôm trán, hồi lâu không trả lời được.
Anh trở lại phòng khám của mình với nhiều suy nghĩ hơn trước khi rời khỏi nhà. Vừa lên lầu, anh đã nhận ra có gì đó không ổn.
Tòa nhà hai tầng của anh tràn ngập mùi gỗ thông cháy, mùi hổ phách nồng nặc khiến người ta có chút nóng bừng.
"Ace?"
Marco sắc mặt tái nhợt chạy lên lầu, nhìn thấy thiếu niên nửa nằm trên sô pha, sắc mặt đỏ bừng.
Kì động dục của Ace bắt đầu.
Mái tóc đen và đường viền cổ áo ướt đẫm. Cậu ấy đã cố gắng rửa mặt bằng nước lạnh ngay bây giờ, nhưng điều đó cũng không hiệu quả lắm.
"Rõ ràng không nên sớm như vậy, làm sao có thể?"
Làm sao có thể vào lúc này, Marco cũng không quan tâm lắm, anh lo lắng quỳ xuống bên cạnh Ace.
BẠN ĐANG ĐỌC
|marace| - abo - Khoảnh khắc
Fanficwhitenoise.lofter Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.