Chương 7

1.4K 99 3
                                    

Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tốt.

Ace có Alpha của riêng mình và vượt qua kỳ động dục đầu tiên chính thức một cách suôn sẻ. Cậu ấy đã dành gần như toàn bộ thời gian trong phòng ngủ của Marco - giờ là của họ.

Mối quan hệ mới toanh giữa họ nhanh chóng được những người xung quanh chú ý. Đối với những người bình thường không có giới tính đặc biệt, không khó để phát hiện ra điều này mà không cần dựa vào pheromone, theo lời của Thatch, "Hai kẻ phiền phức và bầu không khí tình yêu kiêu ngạo này chỉ đơn giản là không muốn kiềm chế bản thân."

Vì tâm trạng vui vẻ nên Marco không quá quan tâm đến những người bạn và người anh em xấu xa của mình.

Ace cũng chính thức quyết định gia nhập gia tộc Râu Trắng, tất nhiên là bắt đầu từ một kỳ thực tập. Nhưng lần này, cậu ấy không chỉ là một thực tập sinh với Marco, cậu ấy dần dần có một số công việc độc lập và thỉnh thoảng có những trải nghiệm ly kỳ. Nói chung, mọi thứ đều hài lòng.

Rồi chẳng mấy chốc bước vào mùa đông, thời tiết chuyển lạnh nhanh chóng.

Nhiệt độ thấp không còn thích hợp để Ace tiếp tục đung đưa trong chiếc áo vest nhỏ bé của mình, mặc dù người thanh niên dường như có nhiệt độ vô hạn trong cơ thể, nhưng dù thế nào thì cậu cũng sẽ không cảm thấy lạnh.

Vào thời điểm này của những năm trước, Marco cảm thấy mình sẽ hơi ớn lạnh. Mặc dù không thực sự muốn thừa nhận điều đó... Có lẽ là do anh đang già đi chăng? Nhưng giờ đây với Ace, vấn đề nhỏ này đã được giải quyết rất ổn thỏa.

Marco thích ôm Ace vào lòng, giống như ôm một cái bếp sưởi nhỏ có một chút hương thơm hổ phách, hiện tại chỉ có bản thân alpha mới có thể ngửi được. Mới cách đây vài tháng, anh không thể ngờ rằng cuộc đời mình lại thay đổi nhiều đến vậy.

Năm mới cũng sắp đến gần, ngay cả trong lãnh địa mafia cũng có chút náo nhiệt, đâu đâu cũng có không khí vui vẻ phù phiếm.

Chiều nay, Ace phấn khởi trở lại phòng khám sau khi hoàn thành công việc, trên tay cầm một vật trang trí màu xanh lá cây.

"Marco, chúng ta hãy mua một số đồ trang trí Giáng sinh nữa đi!"

Marco càng về cuối năm càng bận. Vẫn còn một số giao dịch quan trọng phải được thực hiện trước cuối năm, và các loại xung đột sẽ gia tăng trước kỳ nghỉ lễ, và phải giải quyết lượng bệnh nhân tăng vọt trong mùa đông.

Em đang trang trí loại phòng khám nào? Ace, sao em không tự trang điểm, đeo nơ hay gì đó...

Marco đang suy nghĩ lung tung thì Ace đã bắt đầu treo đồ trang trí lên nóc tủ.

"Đợi đã, đợi đã." Marco đưa tay ra và dễ dàng cầm lấy một nắm thực vật nhỏ được buộc bằng ruy băng.

Lá hình bầu dục màu xanh dịu dàng, quả tròn nhỏ màu kem nhạt, cành lá đan xen nhau, rải rác đây đó vài quả đỏ của cây nhựa ruồi châu Âu. Hắn ra vẻ hiểu biết nhướng mày "Đây là quán rượu Thatch còn sót lại sao?"

Ace đính chính "Không phải của thừa, là dành riêng cho em."

Chắc chắn rồi, tôi biết rằng Thatch luôn truyền cho Ace một số kiến ​​thức kỳ lạ. Marco cố ý ném thực vật sang một bên, trịnh trọng nói "Chỉ là phòng khám bệnh mà thôi, tôi thấy không cần thiết phải lấy những thứ này."

|marace| - abo - Khoảnh khắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ