Chương 5

988 89 0
                                    

Chẳng lẽ có trộm vào - đây là một ý tưởng phi lý. Ngay cả khi họ không biết rằng đây là lãnh thổ của gia đình Râu Trắng, thì một phòng khám nhỏ cũng không đáng để đánh cắp.

Marco cố gắng không phát ra âm thanh và đến tầng một để kiểm tra tình hình. Anh nhìn thấy đèn trong hiệu thuốc, và ngay khi anh đang cố gắng suy nghĩ, bản năng của anh khiến anh nhận ra sự khác thường của nơi này.

Có một mùi gỗ thông thoang thoảng trong không khí, quá mỏng để biết đó là mùi thơm hay mùi gì.

Nhưng không thể nghi ngờ đây chính là pheromone của Omega.

Marco suýt chút nữa đã xông vào hiệu thuốc, anh nhìn thấy Ace đang đứng trước tủ thuốc, trên tay cầm một cốc nước.

"Marco? Tại sao anh cũng xuống lầu?" Chàng trai tóc đen vẻ mặt khó hiểu, tựa hồ không biết mình đang toát ra khí chất "nguy hiểm".

"... cậu đang làm gì đấy?"

"Tôi mới nhớ tới hôm nay chưa uống thuốc, liền xuống lầu tìm thuốc, tôi xuống lầu một."

Đôi mắt của Marco dường như đang nhìn chằm chằm vào lọ thuốc điều trị tâm thần, anh thầm nghĩ đây không phải là thuốc ức chế mà chỉ là thuốc giải cảm. Cái này dùng như thế nào?

"Ace, cậu có khỏe không?"

"Ừm, chỉ là sốt nhẹ mà thôi." Ace lắc đầu nói, tựa hồ phát hiện Marco bộ dạng có chút kỳ quái "Kỳ thực cũng không có gì, ngủ một chút sẽ không sao."

Marco tóm lấy chàng trai trẻ đang cố lách qua mình, rồi giơ tay lên trán cậu để đo nhiệt độ.

Hơi nóng.

Marco nắm lấy cánh tay Ace, anh muốn phân tích xem tại sao cậu lại có triệu chứng động dục sớm như vậy, nhưng dù có tập trung đến đâu, anh cũng chỉ có thể nhận thấy mùi pheromone của Ace, khiến anh nhớ đến củi và ngọn lửa đang cháy trong lò sưởi.

Ace thấy hắn nãy giờ vẫn đứng im không nói, vẻ mặt càng ngày càng nghiêm túc, trong lòng bắt đầu có chút sởn gai ốc nên định rút cánh tay ra.

Marco đột nhiên tỉnh táo lại "Ace, cậu còn có phản ứng gì khác sao?"

"Chắc là không, để mai là được."

Marco tiếp tục đến gần người chung sống của mình, ánh mắt hai người chạm nhau, anh có thể nghe thấy rõ ràng tiếng thở gấp có chút gấp gáp.

"Nhưng mặt của cậu cũng rất đỏ, thật sự không có gì khác..."

"Đó là bởi vì tôi bị sốt và Marco ở quá gần!"

Ace thô bạo đẩy người kia ra và chạy lên lầu. Trong khi chạy, cậu ấy hét lên rằng không có chuyện gì xảy ra với mình, và cậu ấy sẽ ổn vào ngày mai sau khi uống thuốc.

Chỉ còn lại Marco đứng đó với trái tim phức tạp.

Marco ngồi trong phòng khám ở tầng dưới cho đến sáng hôm sau.

Như Ace đã nói, ngày hôm sau, cậu ấy thực sự sống lại, và mùi nhựa thông thoang thoảng đã biến mất. Marco đã đo nhiệt độ của cậu ấy và mọi thứ đều ổn. Và cậu ấy đề nghị lấy máu để kiểm tra thêm, điều mà Ace cho là quá phiền phức.

|marace| - abo - Khoảnh khắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ