Kabanata 35

83 12 0
                                    

Five chapters left, and we are about to say goodbye to this story. Thank you for the support, and enjoy reading! 

Chapter 35

Home

Warning: R-18



Agad akong nadismaya nang lumayo siya ng kaunti sa akin. Ayaw ba niya? Hindi ba niya gustong sinasabi ko 'yon? O hindi pa ba siya handa sa mga ganoong bagay?


"What did you say?"


Ang pagkapula ng mukha ko ngayo'y napaltan na muli ng inis. Iniiwas ko ang tingin ko sa kaniya. Base sa tanong niya ay halatang ayaw niya. Hindi 'wag niya! Hindi ko naman siya pipilitin.


Pilit niyang hinahawakan ang braso ko ngunit iniiwas ko lamang ito. He doesn't have to reject me since that would be more embarrassed. I shouldn't have spoken it in the first place.


"Tazara... did you mean it?"


"K-kung ayaw mo... h-huwag na." Hindi ko madiretso ang dila ko nang sabihin ko ito. Nahihiya pa ring nasabi ko 'yon gayong ayaw naman pala niya ng ganoong bagay. Ako lang pala ang may gusto noon.


"Isagani!" Naisagaw ko ang pangalan niya nang bigla na lang niyang hapitin ang baywang ko papalapit sa kaniya. Mahigpit niya akong niyakap at ibinaon ang mukha niya sa aking leeg.


Mabilis lamang niya akong inamoy at maya-maya ay ipinahinga niya ang kaniyang baba sa aking balikat.


"For heaven's know, I want to do it with you... matagal na. But, I respect you so much, so I want to marry you first before I claim your body."


Hindi ko alam ang aking mararamdaman. Tila bigla na lang naglaho ang inis ko sa kaniya. I don't believe there are any men left in today's society who would prefer to get married before pulling out the deed.


And eventually, I'm lucky to have that kind of man! Ang iba kasi'y katawan lang ang habol sa babae kaya't gustong pakasalan ito.


"Hmm... paano kung ayos lang naman sa akin na gawin na natin 'yon? In fact, we're in the right age already."


Naramdaman ko ang pagpatak ng halik niya sa aking balikat. "Hindi ka na ba makapaghintay?"


Oh god, I know he's teasing me right now! Bahagya kong kinurot ang binti niya. Hindi naman siya nasakatan.


"Do you think you have enough strength to do it... now?" He said as he continue to kissed my neck softly. Naramdaman ko naman ang biglang pagtaas ng mga balahibo ko ngayon. Agad akong napahawak sa kaniyang braso nang umabot ang halik niya sa aking likod ng aking tainga.


Sa huli'y hinalikan niya ang pisngi ko bago bumulong, "I bet you're not... sa halik ko palang, nanghihina ka na."


I bit my lower lip because he was right. His kissed made me feel so weak, na kahit anong oras ay maaaring bumigay o madala sa mga halik niya. I'm about to moaned his name if only he didn't stop.

Fall Into His Waves Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon