Author: celery_waffles49
Cre: https://archiveofourown.org/works/39126462
Cp: Elysia x Eden
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
Tóm tắt:
Sau một ngày luyện tập và biểu diễn mệt mỏi, còn cách nào tốt hơn để cải thiện tâm trạng hơn là một giấc ngủ ngắn với người yêu của bạn? ~
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Elysia mở cửa vào căn hộ chung của nàng và Eden. Ánh sáng từ mặt trời buổi chiều đổ bóng yên tĩnh trong căn hộ im lặng, không một tiếng ồn nào. Sau một ngày dài tập luyện, nói chuyện và làm việc, cuối cùng nàng cũng phấn khởi khi được về nhà và dành thời gian cho Eden đáng yêu của mình. Tuy nhiên, mặc dù vậy, cô ấy lại không có ở đây. Elysia tò mò cởi túi và treo nó lên một chiếc móc cài gần cửa, cùng với áo khoác và một chiếc mũ thời trang mà nàng đã quyết định dùng vào phút cuối. Eden lẽ ra đã về nhà lúc này, buổi biểu diễn của cô ấy đã kết thúc từ lâu, nhưng lại không có dấu hiệu của bất kỳ ai trong căn hộ của họ, vì vậy Elysia quyết định tìm kiếm thêm một chút.
Đầu tiên, nàng kiểm tra nhà bếp, để xem Eden đã ăn gì từ lúc cô ấy về đến nhà chưa. Theo như Elysia cho rằng, không một thứ nào được dọn ra khỏi bếp kể từ khi nàng dọn dẹp nó vào sáng sớm nay. Elysia rẽ vào góc phòng khách, nơi xa hơn một chút về phía hành lang. Có lẽ Eden đã quyết định nghỉ ngơi một chút trên chiếc ghế dài, hoặc ngồi ngoài hiên nhỏ bên ngoài. Nhưng Eden cũng không có ở đó. Có nghĩa là chỉ có một nơi khác mà cô ấy có thể ở.
Elysia nhẹ nhàng thở dài trước khi đi đến phòng ngủ nằm ngay cạnh nhà bếp. Rốt cuộc, một trong những lý do chính mà Eden mua căn hộ này là vì việc mua đồ ăn nhẹ lúc nửa đêm dễ dàng hơn. Elysia đã cười khúc khích trước ý kiến đó, nhưng sau đó nàng nhận ra nó thực sự tiện lợi đến mức nào. Nàng đã phải cẩn thận kiểm soát lượng calo của mình trước đó, nhưng Eden đã dạy cho cô nhiều hơn một chút về việc tự thưởng bản thân trong một khoảng thời gian. Vào lúc này, Elysia không thể giấu được tiếng cười khúc khích của mình.
Eden thực sự là một thiên tài ~
Elysia bước vào phòng, mở toang cánh cửa đang hơi hé và thấy Eden, mặc đầy đủ quần áo, thậm chí chưa hề thay kể từ buổi biểu diễn, đang ngủ trên giường. Elysia thở phào nhẹ nhõm. Dù sao thì nàng cũng mừng vì Eden đã về đến nhà an toàn. Elysia đến gần giường và cẩn thận ngồi bên mép, đảm bảo rằng việc nhúng xuống giường đột ngột không làm cô ấy tỉnh giấc. Eden chỉ cự mình một cách dễ thương, trước khi im lặng một lần nữa. Elysia không thể che giấu nụ cười của mình khi đưa tay ra vén tóc ra khỏi khuôn mặt của Eden. Có một quy tắc nàng thường tự đưa ra cho mình, đó là cấm nhìn trộm khuôn mặt đang ngủ của một cô gái! Tuy nhiên, quy tắc của cô nhanh chóng bị thay đổi bởi Eden, người sẽ không ngừng quan tâm đến vẻ đẹp tự nhiên của Elysia. Elysia dần dần quen với điều này, và trước khi nàng nhận ra điều đó,
Elysia cúi xuống và hôn lên trán Eden, để môi mình yên lặng đặt lên trán Eden. Nhiệt độ của Eden ấm, tuy không phải là sốt, nhưng chắc chắn là hơi lâng lâng. Dù sao thì nó cũng được đoán trước, cuộc sống của một ca sĩ opera có thể khá yên bình. Nhưng Eden đã tập luyện để nó trở nên hoàn hảo, và mọi người đều biết tên cô ấy, thậm chí ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe về cô ấy, hay âm nhạc của cô ấy trong đời. Cô ấy làm việc chăm chỉ liên tục, và cô ấy luôn được thưởng bằng lời khen ngợi cùng những bó hoa. Niềm đam mê và tình yêu của cô ấy vượt xa bất cứ điều gì mà Elysia từng thấy. Đó là điều chính đã thu hút nàng đến với cô.
Elysia lùi lại, mỉm cười trước khi rút tay ra. Đó là khi bàn tay của Eden vươn ra và nắm lấy bàn tay của nàng. Eden buồn ngủ ngâm nga.
"Ellie ...?"
Lần này Elysia mỉm cười, trao cho Eden một nụ hôn trên má.
"Em đã về nhà rồi này.. ~"
Eden nở một nụ cười ngái ngủ, trước khi ngáp dài và vươn vai. Cô ngồi dậy, dựa đầu vào tấm trải giường, vuông góc với Elysia.
"Chị đã ngủ bao lâu rồi ..?"
Eden nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường.
"Khoảng 15 phút ... có gì sao?"
"Chị hơi nóng, chị thấy không sao chứ?"
"Hừ, chị sẽ không sao. Không có gì tốt hơn việc nghỉ ngơi, phải chứ?"
Elysia mỉm cười và gật đầu. Nàng tin tưởng Eden. Sau tất cả, cô ấy không phải là kiểu người sẽ bỏ bê sức khỏe của mình quá tệ, đặc biệt là khi biết rằng có cả khán giả đang mong đợi màn trình diễn tuyệt vời nhất của cô ấy. Cô ấy không thể để phí công được. Không phải sau tất cả công sức mà cô ấy đã dồn vào các bài hát của mình, và tất cả những giờ cô ấy đã dành để luyện tập.
Và cả tình yêu nữa. Tình yêu trong sáng, vô điều kiện.
"Thỉnh thoảng nghỉ ngơi vẫn là tốt, phụ nữ chúng ta phải biết tự mình chăm sóc a ~"
Eden mỉm cười. Có rất nhiều sự quan tâm và an ủi trong lời nói của Elysia. Thật lòng mà nói, hai người họ được gặp nhau là một điều may mắn.
"Trong trường hợp đó, em có muốn tham gia với chị không?"
Elysia mỉm cười, cảm thấy má mình đang nóng lên. Chỉ có một câu trả lời mà nàng sẽ đưa ra.
"Tất nhiên rồi. Em rất vinh dự ~ Sau tất cả, em yêu chị, Eden!"