Author: Honohaitatsu_Deliveryforyou
Cre: ttps://archiveofourown.org/works/47688406
Cp: Bronya x Seele
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
________________________________________________________________________
Bên ngoài thư viện thành phố, một cô gái đang lúng túng tìm chiếc ô trong túi sách mình mặc cho trời đổ mưa.
"A, chiếc ô..." Seele lầm bầm với bản thân, có vẻ cô đã để quên nó bên trong thư viện rồi. "Này, uhm Kiana? Chị có nhìn thấy một chiếc ô dựng cạnh những chiếc bàn gần cửa sổ không?"
"Ồ! Ý em là cái này hả?" Kiana lấy một thứ gì đó dưới gầm bàn và đưa cho Seele một chiếc ô màu trắng. "A, cảm ơn chị rất nhiều, Kiana." Seele cúi đầu.
–––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––
Trên đường về nhà, trong lúc đứng trên vỉa hè chờ đèn giao thông chuyển sang màu đỏ.
"Seele?" Một giọng nói vang lên
" Chị Bronya? Chị đã đi đâu vậy?" Cô quay lại
Seele hỏi cô gái tóc bạc, trong lúc chú ý đến trang phục của người kia. Bên dưới chiếc ô, có thể thấy khuôn mặt của Bronya hơi dính bụi bẩn và khói; quần áo của chị ấy không chính xác như những gì có thể gọi là sạch sẽ.
Bronya bước lại gần Seele, cúi mặt về phía cô, đồng thời đặt một nụ hôn dịu dàng lên má phải của Seele.
"Hiệu trưởng Theresa và Thiếu tá Himeko triệu tập chị đến St. Freya vì một số vấn đề. Động cơ xe của Thiếu tá Himeko có vẻ bị hư" Bronya giải thích "Họ biết chị có vài kiến thức về ô tô và xe máy vì có xe máy riêng nên đã gọi nhờ giúp đỡ để khỏi tốn thêm tiền". Chị ấy nói thêm trước khi xếp chiếc ô lại và đứng ngay bên cạnh Seele. "Còn em thì sao? Em cũng đi đâu à?" Nhận thấy bạn gái đang rúc vào cổ mình cảm nhận sự ấm áp, Seele đặt một tay lên xoa đầu Bronya.
"Hm. Em đã đến thư viện thành phố cùng với Mei, Kiana và Hua, sau đó em đã ra về trước. Có lẽ họ vẫn còn ở đó." Bronya chế giễu, "Đồ ngốc Kiana? Trong thư viện? Chúng ta có đang nói về cùng một Kiana không?" mỉm cười ngay khi kết thúc.
"Dĩ nhiên rồi, Kiana cần phải vượt qua kỳ thi tiếp theo của chị ấy, nếu không thì sẽ không thể học cùng một lớp với chị Mei."
"Chị không lái xe máy của mình đến St. Freya sao?"
Bronya lắc đầu: "Không, bố chị hỏi mượn xe máy để đi làm vì xe của ông ấy không phù hợp với công việc. Vì vậy, chị đã đi bộ đến trường."
Họ tiếp tục nói chuyện với nhau, không buồn để tâm đến đèn giao thông, chỉ chú ý đến nhau.
________________________________________________________________________
Bronya và Seele lần nữa cùng nhau đắm mình trong lễ hội mùa hè ồn ào, vui vẻ, ấm áp, tràn ngập tiếng cười, âm nhạc, đồ ăn và những gian hàng trò chơi.
Đúng ra họ phải ở cùng với những người khác. Ban đầu có cả Kiana, Mei, Hua, Bianka, Rita, Senti và Sushang, nhưng tất cả họ đã phân tách ra từ lâu và tìm không gian riêng của họ.
Khi pháo hoa chuẩn bị bắn, Bronya và Seele quyết định tìm đến một nơi cao hơn và hẻo lánh hơn, cùng nhau xem pháo hoa. Sau những bậc thang dài, họ cùng ngồi trên chiếc ghế đá, cạnh nhau ngắm pháo hoa nở rộ trên bầu trời. Nhưng thay vì ngắm những tia lửa sáng rực nở rộ giữa màn đêm đen, Seele lại không thể rời mắt khỏi Bronya. Cô vuốt những ngón tay qua mái tóc màu bạc, cảm nhận sự mượt mà và mềm mại yêu thích, với một nụ cười tinh nghịch. Bronya nghiêng người đón nhận nụ hôn, đôi mắt tràn đầy sự thích thú.
Cả hai người xích lại gần nhau hơn, đưa mình lạc vào thế giới chỉ riêng họ mặc cho phía trên bầu trời pháo hoa vẫn sáng rực.
________________________________________________________________________
Lại một bữa tối tuyệt vời nhưng không mấy tốt đẹp với bố mẹ Bronya và Misteln. Misteln liên tục im lặng nhìn về phía Seele và Bronya với nụ cười và ánh mắt thích thú. Điều đó khiến Bronya cảm thấy khó chịu nhưng vẫn quyết định không làm gì để tránh cho cả cô ấy lẫn Seele thêm bối rối, trong khi Alexey và Alexandra vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra. Misteln cố gắng hỏi Seele một vài câu hỏi giữa bữa tối và tất nhiên Seele trả lời chúng một cách cẩn thận, khi biết rằng người phụ nữ này đã nhận ra những vết đỏ ẩn trên cổ cô.
Ngay sau bữa tối, Bronya kéo Seele lên phòng của mình tránh để Misteln tra hỏi thêm. Khẽ thì thầm với Seele trên cầu thang, không rời mắt khỏi em người yêu. "Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo đây?" chị ấy hỏi, đôi mắt ánh lên sự tinh quái và mong đợi trong khi trái tim của Seele đập thình thịch.
Một nụ cười nở trên môi Seele. Với một thỏa thuận bất thành văn, họ tiếp tục đi lên cầu thang cùng nhau.
Bonus:
"Suỵt! Yên lặng nào!" một giọng nữ sau bức tường cách đó không xa thì thầm, "Hai người đó sẽ phát hiện ra chúng ta mất!" cô ấy chỉ về phía 2 người đang ngồi cùng nhau trên bãi biển, môi họ quấn lấy nhau. "Nhưng mà Kiana! Đây thực sự không phải một một việc tốt để làm!" Bạn đồng hành của Kiana nói. "Nhưng Bronya đã làm điều đó với chúng ta! Mei, Bronya đã chụp lén chúng ta đấy—!" Kiana (giả vờ)nức nở trước khi bị cắt ngang. "Em đừng nên nói tiếp câu đó!" Mei thì thầm.
"Tôi đồng tình với Kiana, cô nên chụp một bức ảnh đi. Cho tôi một bản sao nếu có thể." một giọng nói khác đồng tình với Kiana. "Thấy gì chưa, Mei, có người đồng tình với em kìa." Kiana cười tự mãn "Chà! Cô trông giống mẹ tôi nhỉ! KHOAN ĐÃ!!! Cô đang làm gì ở đây vậy, Misteln?!"
"Hì hì."