The night will hold us close and the stars will guide us home

346 3 0
                                    

Author: faisie ( Dasshy )

Cre: https://archiveofourown.org/works/40767084

Cp: Elysia x Eden

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

Tóm tắt:

Hai linh hồn lạc lối gặp lại nhau lần đầu tiên, chuyện sẽ xảy ra?

Nó bắt đầu với giấc mơ của Eden về một người phụ nữ tóc hồng, mặc chiếc áo choàng trắng trong vòng tay của Eden khi họ lượn quanh dưới mặt trăng. Sau đó, cô gặp một người phụ nữ tên là Elysia với một cái nhìn thoáng qua giống với người phụ nữ trong giấc mơ của cô.

Eden đã một lần nữa rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhanh chóng và sâu đậm.

__________________________

Eden là một người thích nhìn ngắm bình minh từ phòng của mình trên tầng cao nhất của khách sạn hoặc căn hộ trong khi giữ ly rượu vang trên tay mình. Nhưng bây giờ cô đang ở một công viên nhỏ, ngồi trên băng ghế ẩm sương sớm và giữ quyển sổ ghi chép da trên lòng đến khi ánh sáng mặt trời chạm nhẹ má cô, làm ấm đôi gò má lạnh.

Đôi mắt vàng của cô vẫn nhìn chằm chằm về phía đường chân trời khi mặt trời từ từ nhô lên và sẵn sàng làm tan chảy tuyết từ đêm qua. Cô cuộn chặt tay, đầu vẫn nhớ lại giấc mơ trong nhiều năm trời; giấc mơ cô đang ôm một người, một cô gái, người đã cùng cô lượn quanh dưới ánh trăng.

Tuy nhiên, cô không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của người kia, nó luôn luôn mờ nhoà vì nước mắt; và cô luôn thức dậy với những giọt nước mắt ẩm ướt trên gối. Điều này đã diễn ra từ khi cô biểu diễn ở Úc, Super Dome của Sydney, khi nó kết thúc, cô luôn cảm thấy buồn bã và mơ thấy người con gái đó cho đến bây giờ.

Bất cứ khi nào mơ thấy nàng và những chi tiết khác trong giấc mơ, Eden sẽ viết chúng trong quyển sổ như một phụ nữ tóc hồng, áo choàng trắng, váy nâu sẫm, v.v., nhưng lần này cô hầu như không hề cầm bút.

Người phụ nữ tựa đầu vào ngực của Eden khi họ cứ lượn quanh một cách nhẹ nhàng, Eden ôm cô gái chặt hơn vào eo nhỏ và hát khẽ một bài hát,

♪ Oh, tình yêu của tôi, mong thời gian vẫn ở lại vẫn cùng chúng ta ♪

Người phụ nữ trong vòng tay của Eden mỉm cười ngâm nga theo bài hát,

♪ Oh, tình yêu của tôi, chúng ta sẽ không bao giờ chia cách ♪

Eden thở dài nặng nề, cảm giác như nỗi buồn đang kéo cô xuống và giữ cô trên băng ghế ẩm ướt, cũng giống việc cô đã khó khăn như thế nào khi cố gắng đứng lên từ giường với những giọt nước mắt liên tục rơi, cố gắng để vơi đi nỗi buồn trong trái tim cô.

Eden chưa bao giờ cảm thấy thực sự buồn như thế này trước đây. Được sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu tài năng đáng kinh ngạc về nghệ thuật và âm nhạc, cuộc sống của cô đã được lấp đầy bằng niềm hạnh phúc vững chắc. Hoặc có lẽ, nó phải là hạnh phúc thực sự mà cô muốn.

[Honkai] Oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ