Vengeance 5

842 19 0
                                    

 Vengeance 5

WHAT THE HELL?!

"Ate Yaah? Is that you?" tanong sa akin noong petite na babaeng kasama ni shitman.. I mean ni ahem Blue.. Nginitian ko naman siya na nag bigay sa kaniya ng dahilan para tumakbo papunta sa akin.

JUST GREAT DAMN!

"You look great ate yaah and I'm glad na inayos mo na yung sarili mo" sabi niya habang tuwang tuwang nakayakap sa akin.

"I told you not to call me ate! Like duh Cole I am only 4 months older"I said to her sarcastically..

Bigla naman tumikhim si shitman este Blue na kumuha ng atensyon namin ni Nicole, Gosh hanggang ngayon ayaw niya pa rin na seset aside! What a pathetic jerk!

"Oh sorry babe almost forgot, naexcite lang ako.. Tagal na kasi naming hindi nagkikita.. Anyways babe this is ate Yaah my cousin" she joyfully marked, Yeah right pinsan ko siya.. First cousin to be specific. My dad and her mom were siblings..

I glared to Nicole "Hey told you not to call me ate!"I sarcastically told her

Tinaas naman yung dalawang kamay niya while giggling.. Isip bata talaga!

Binaling ko naman yung tingin ko kay Blue at nginitian ko siya kahit na labag sa loob ko! Hell lang sa dami ng pwede niyang patulan bakit kamag-anak ko pa! May balak ata tong isa-isahin yung lahi namin eh!

"Anyway, I'm Thaliah Romualdez, nice seeing you again Mr.Blue Fernandez" I said to him mischievously

Bigla naman nanglaki yung mata niya at nginisian ko lang siya "I gotta go Coleey, may aasikasuhin pa ko. Seeya around" bineso beso ko na lang siya at iniwang nakatulala si shitman

EAT THAT BLUE.

-----

Sweet VengeanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon