Manacled

1.1K 49 1
                                    

Tác giả: SenLinYu
Dịch giả: Jacq

Tóm lược

Harry Potter đã chết. Hậu chiến tranh, để củng cố sức mạnh của giới phép thuật, Voldemort đã ban hành những điều luật tái cơ cấu dân số. Hermione Granger lúc này vẫn giữ trong mình những bí mật của Hội, tuy cô đã quên nhưng chúng vẫn được ẩn giấu đâu đó trong tâm trí, vì vậy cô đã bị đày làm nô lệ cho Ngài Pháp Trưởng cho tới khi trí nhớ của cô được khai mở trở lại.

Tác phẩm được minh họa bởi Avendell.

Ghi chú

Cảnh báo: Tác phẩm này rất tăm tối. Cưỡng hiếp và quan hệ tình dục khi không có sự đồng thuận là một khía cạnh quan trọng và xuyên suốt cốt truyện. Trong truyện cũng có miêu tả tới cái chết của nhân vật, sự ám ảnh tâm lý, sự bạo lực của chiến tranh, và đề cập tới các loại hình tra tấn. Khuyến khích người đọc nên nhận thức được những điều này.

Ghi chú của tác giả: Các nhân vật trong truyện không thuộc về tôi, họ thuộc về JK Rowling, và tôi không phải bà ấy. Ý tưởng ban đầu của bộ truyện này được hình thành khi tôi xem tập đầu tiên của Chuyện Người Tùy Nữ (The Handmaid's Tale). Một vài yếu tố của tác phẩm đó sẽ xuất hiện xuyên suốt câu chuyện. Danh hiệu Ngài Pháp Trưởng (High Reeve) được tham khảo từ tác phẩm Uncoffined của Lady_of_Clunn.

Câu chuyện này được phát triển riêng biệt so với nguyên tác kể từ sau phần Harry Potter và Hội Phượng Hoàng.

Công việc alpha/beta được thực hiện bởi jamethiel và pidanka. Tất cả những lỗi còn sót lại là tác phẩm của chính bản thân tôi.

Ghi chú của dịch giả: Bản dịch các tên riêng trong tác phẩm được tham khảo từ bản dịch của dịch giả Lý Lan.

Bản dịch đồng thời được đăng tải trên Wordpress và AO3.

Dramione | ManacledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ