Chaprter 7: Waiting for you at Christmas time.

119 11 1
                                    

*A/N: Bắt đầu từ chapter này, bạn sẽ nhận ra điều khác biệt ở Jimin và Jungkook.

"Vậy chú có tính tối nay chúng ta đến chợ Giáng Sinh chứ?"

Jungkook thỏ thẻ hỏi nhỏ, cậu cảm nhận được Yoongi đang buồn phiền điều gì đó mà phần lớn là về bản thân cậu.

"Ý hay đấy Jungkook, quả nhiên sau khi em ăn đánh từ anh thì em khôn ra đấy. Anh sẽ phải chuẩn bị tiền lẻ đây, anh không thể nào trưng bộ mặt con nhà có tiền rồi đưa họ tờ 500 € màu hồng tía chói mắt đó đâu."

"Tên nhà giàu hống hách! Họ sẽ nói vậy, em cá luôn!"

Ngụ ý của cuộc đối thoại này là để kéo Yoongi về tâm trạng thoải mái nhất. Cậu chẳng muốn nhìn thấy chú mình buồn rầu trước mặt người yêu và buồn trong cái mùa Giáng Sinh trang hoàng tuyệt đẹp này. Và đương đương nhiên cũng có một điều mà Jungkook mong muốn, đó là Jimin. Jungkook hy vọng có thể gặp lại anh. Mời anh tham gia đến chợ Giáng Sinh vào ban đêm quả là một ý tưởng chẳng thể nào tuyệt vời hơn nữa.

Jungkook chẳng chờ đợi gì lâu mà ngay vào lúc Yoongi bận tiễn Taehyung ra đến tận cửa, chẳng biết xà nẹo gì với nhau đâu, cậu mở điện thoại và gọi ngay cho Jimin- quả là một ý tưởng táo bạo, cậu nhóc nghĩ thầm.

"Hey Jimin!"

Một giọng nói ngái ngủ dễ thương đáp lại bên đầu dây Jungkook:

"Anh đang ngủ à, em có phá giấc ngủ của anh rồi?"

"Không, anh vừa dậy và em vừa gọi tới."

Nói dối đấy, là Jimin đang ngủ và tiếng chuông điện thoại khác biệt khiến Jimin biết ai gọi bên kia.

"Em muốn hỏi rằng anh có rảnh vào chiều tối nay không? Ý- Ý em là anh Taehyung rủ mọi người đi chơi vào tối nay và ảnh nói em gọi cho anh báo lịch đi chơi."

Giờ thì Jungkook đang nói dối, Taehyung chẳng nói Jungkook phải gọi cho Jimin và nó cũng chẳng phải ý kiến của Taehyung.

"Anh sẽ đi nhé! Hẹn nhau ở đâu vậy?"

"Em sẽ đón anh, Jiminie. 5h chiều, nhà anh."

"Cám ơn em, Jungkookie."

Rồi thì họ quá ngại ngùng để kéo dài thêm cuộc đối thoại và Jimin quyết định nói lời tạm biệt trước.

"Tạm biệt Jungkook, hẹn em chiều nay."

"Vâng, hẹn anh chiều nay."

Hai người kết thúc cuộn điện thoại và điều kỳ diệu gì đó đang xảy ra. Jungkook bỏ ngang ván game đang chơi dở với bạn, Jimin chẳng thể ngủ nỗi với lồng ngực đang phập phồng hít thở sâu để giảm đi nhịp tim đang chạy đến 120 bpm, để rồi hai người chạy ào đến một góc trong nhà, đứng đực trước tủ áo quần.

"CHẾT TIỆT! Làm sao mà kịp trước 5h chiều đây!" ("Verdammt! Wie schaffe ich es vor 17 Uhr?")

Taehyung thề là vừa về đến nhà anh đã giật mình đến đánh rơi điện thoại vì tiếng chửi thề phát ra từ phòng của Jimin.

"Tệ quá Jimin, cậu đang lầm bầm gì trước tủ vậy?"

Taehyung ló đầu vào trong và ngạc nhiên nhìn bạn thân của ổng đang đứng trước cửa tủ và lầm bầm điều gì đó chẳng thể hiểu nỗi, mong là nó chẳng phải cái tủ "Ông Kẹ" trong Harry Potter, hoặc là cái tủ mà bọn quái vật sẽ núp vào trong rồi hù dọa người vào ban đêm như Công ty Quái vật.

LOVE, CHRISTMAS |KOOKMIN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ