Chapter 8: Kaiser Wilhelm Memorial Church Christmas Market.

132 12 4
                                    

Jimin tươi tắn ra mở cửa, mong chờ người đằng sau cánh cửa.

"Hey Jimin! Chịu nhuộm lại tóc rồi ha!"

"Jungkook đâu?"

Jimin đứng đợi sẵn ở cửa để chờ Jungkook, ai ngờ đâu tên hyung này đứng trước cửa.

"Ở dưới."

Yoongi nhàn nhạt đáp rồi nhảy tót vào phòng của Taehyung như thể căn nhà này của anh vậy. Chẳng màng đứa em vẫn còn đứng ở cửa chờ đứa cháu Jeon Jungkook- tương lai định sẵn sau này được trở thành người bạn đời của Jimin.

Jungkook bất ngờ xuất hiện la oang oang một tiếng:

"Ồ, Jiminie, anh mới nhuộm lại tóc này."

"Là Jimin hyung..."

Jimin càu nhàu nhỏ tiếng, nhưng rất mừng vì người đợi cuối cùng cũng đợi được rồi.

"Anh dễ thương quá!"

Jimin hôm nay diện một cái áo khoác bông trắng, tóc đen tự nhiên cuối cùng cũng quay về, không còn màu đỏ chói đó nữa, mặc dù quả nhiên là màu đỏ lên rất hợp với anh, nhưng Jungkook thích nhìn Jimin trong màu đen tự nhiên của anh.

"Anh đâu có nhuộm tóc?"

"Hả???"

"Anh lừa em đó, thật ra anh vẫn phải đi làm, còn màu nhuộm mọi hôm em thấy là giả đó."

"Gì thì gì, anh vẫn rất xinh đẹp."

Jimin tròn mắt nhìn Jungkook

"Thật ư? Nói lại đi, làm ơn á. "

Jimin vẫn giương đôi mắt tròn nhìn Jungkook, mong cậu nhóc khen lại một câu nữa. Nhìn bộ dạng bối rối của cậu nhóc mà anh lại càng muốn bắt nạt nhiều hơn nữa.

"Lời hay không nói lần hai. Em biết anh đẹp lắm nhưng mà em không nói lại thêm lần nữa đâu."

"Cám ơn em. Em cũng đẹp lắm"

Jimin bật cười với cậu nhóc, ai đó bảo là chẳng muốn khen lần hai, nhưng mà lại vô tình khen như vậy. Cơ mà Jimin cũng chẳng để ý với người đằng sau đang tủm tỉm mỉm cười vì những lời ấy chẳng phải vô ý và vì cậu nhóc ấy quan tâm anh thật lòng.

"Thế nào, đôi chim cu bận rộn, hẹn nhau đến chợ Giáng Sinh và rồi ngồi trên giường nói chuyện với nhau cả đêm hả?"

Jimin lém lỉnh mở hé cánh cửa đủ để chui một cái đầu vào, ngắm nhìn cặp đôi bận rộn thao thao bất tuyệt câu chuyện thường ngày của họ.

"Im đi Jimin, anh chỉ vào lấy đồ."

Yoongi tặng cho Jimin cái nhìn sắc lẹm với đôi mắt một mí nhỏ xíu của anh. Còn Jimin cũng chẳng vừa, anh đảo mắt vào trong xem có thứ gì để Yoongi có thể lấy được, nhưng mà chẳng có gì để lấy.

"Ờ, hẳn là đồ."

Jungkook chẳng muốn lỡ kế hoạch tuyệt vời của ngày hôm nay đâu, mặc dù đứng trước tủ đồ cả 3 tiếng đồng hồ nhưng trong đầu thì đang chạy loạn kế hoạch đi chơi đêm phải thật tuyệt vời. Chú Yoongi còn chẳng có vẻ hấp tấp như cậu, chú nhìn qua một lượt mấy bộ đồ rồi nhanh chóng chọn được bộ đồ ấm áp nhất, rồi cũng chỉ chọn một lượt một chiếc khăn choàng mà Taehyung đặc biệt thích. Tương tự với mấy chai nước hoa tích trữ được và cả đôi boots nâu cùng màu áo măng-tô của Taehyung. Chung quy Yoongi chỉ cần nghĩ đến Taehyung và chuyện chuẩn bị của chú trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

LOVE, CHRISTMAS |KOOKMIN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ